Địa chỉ phân phối xe sân golf chạy điện uy tín, giá rẻ

Xe sân golf chạy điện là dòng xe được các tay golf ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy tại sao dòng xe này được nhiều người đón nhận như vậy?

Lý do xe sân golf chạy điện chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng

Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp bóng dáng của chiếc xe sân golf chạy điện tại các khu du lịch bởi loại phương tiện hiện đại này sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm đáng chú ý:

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Xe điện sân golf mang phong cách hiện đại, ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo độ tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, không gian ngồi rộng, thoáng mát cũng giúp khách hàng có cảm giác an yên, thoải mái nhất khi sử dụng.

xe sân golf
  • An toàn tuyệt đối

Là dòng xe chuyên dụng cho sân golf với những ưu điểm vượt trội như động cơ khoẻ, linh hoạt trong mọi địa hình, xe điện sân golf với tốc độ tối đa 30 – 45km/h cùng hệ thống phanh xe nhạy bén sẽ đem lại an toàn tuyệt đối cho lái xe, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thân thiện mỗi khi sử dụng.

xe sân golf

Đồng thời xe sân golf có kích thước vừa phải giúp tạo tầm nhìn cho những người xung quanh hay các phương tiện khác, góp phần hạn chế tối đa những va chạm không đáng có.

  • Thân thiện với môi trường

Những chiếc xe điện sân golf chính là người bạn đồng hành đắc lực trong xu hướng không gian xanh, sạch, yên tĩnh tại các khu sân golf, resort, giúp du khách có những giây phút thư giãn thoải mái, dễ chịu. Bởi xe sân golf sử dụng ắc quy điện nên không thải khí độc hại ra môi trường, không gây hại cho môi trường và không gây ô nhiễm tiếng ồn…

xe sân golf
  • Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, vận hành

Trong mỗi lần sạc đầy từ 6 – 8 tiếng, xe sân golf sử dụng điện năng có thể di chuyển trong quãng đường 90 – 110km vô cùng tiết kiệm. Tần suất sửa chữa, bảo hành của xe điện sân golf ít hơn xe sân golf chạy xăng. Do đó, lựa chọn xe điện sân golf chính là lựa chọn sáng suốt dành cho người tiêu dùng thông thái.

Xe điện Tùng Lâm – Địa chỉ mua xe sân golf chạy điện uy tín, giá rẻ

Với xuất phát điểm là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tự sản xuất, lắp ráp và bán xe điện sân golf, xe điện Tùng Lâm chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng các mẫu xe có kiểu dáng hiện đại, đa dạng, chất lượng được kiểm định bởi Bộ GTVT.

Đặc biệt, khi đến với xe điện Tùng Lâm, quý khách không chỉ an tâm về giá, chất lượng xe, thương hiệu hàng đầu mà còn được hưởng những đãi ngộ sau bán tốt nhất.

xe sân golf

Một số mẫu xe sân golf nổi bật của Tùng Lâm như VNE.CAR S2+2, VNE.CAR 02B2 và VNE.CAR 02XG cũng đã góp mặt tại sân golf Long Thành, sân golf Đồng Nai…:

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên hùng hậu cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, các khách hàng của xe điện Tùng Lâm sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và ưu đãi tốt nhất khi mua hàng, sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng…

Hiện xe điện sân golf Tùng Lâm đã có mặt tại hầu hết các thành phố, khu du lịch, resort, sân golf… trên cả nước với mức giá dao động chỉ từ 150 triệu đồng/ chiếc.

Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu mua xe sân golf Tùng Lâm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn

Tin liên quan