Diễn viên Việt Anh có duyên với vai 'tù tội', người trong cuộc nói gì?

Diễn viên Việt Anh được đánh giá là một trong những "mỹ nam" của truyền hình Việt Anh. Dù không được đào tạo bài bản nhưng với ngoại hình bắt mắt, sở hữu nụ cười duyên dáng và chịu khó, nỗ lực với nghề nên anh nhanh chóng nhận được nhiều sự ưu ái của các đạo diễn. Điều này cũng giúp anh bước chân vào nghề không quá khó khăn. Ngay chính Việt Anh cũng tự nhận trong một dịp chia sẻ với báo Tổ Quốc: "Nếu số phận, chuyện tình cảm của tôi lận đận thì may mắn tôi có sự nghiệp diễn xuất để an ủi bản thân mình".

Các vai diễn 'tù tội" của diễn viên Việt Anh

Ngay từ khi bước chân vào nghề diễn, Việt Anh đã có ngay chính đầu tiên của bộ phim nổi tiếng thời điểm đó chính là series phim Chạy Án. Trong phim, anh hóa thân thành công một Cao Thanh Lâm con nhà quan chức, công tử chơi bởi... Tiếp nối các bộ phim sau này như: Người phán xử - trong phim Việt Anh đóng Phan Hải - con của một ông trùm khét tiếng giang hồ, Phan Hải luôn ngông cuồng và ỉ vào quyền thế của bố mình. Tiếp đến là bộ phim Mê cung, trong phim này nhân vật do anh thể hiện được trí thức và có chiều sâu hơn đó chính là vai luật sự Đông Hòa nhưng cuối cùng đồng tiền làm mờ mắt để anh phải bước chân đến nhà tù.....Mới đây nhất chính là Sinh tử, Việt Anh vào vai doanh nhân nhưng kết quả cũng không sáng láng hơn các nhân vật khác, nhân vật Mai Hồng Vũ cũng phải nhận án tử về các hành vi tội lỗi của mình.

Sau vai diễn "Sinh tử", Việt Anh muốn dành thời gian cho công việc kinh doanh của mình

Chia sẻ với báo Tổ Quốc, Việt Anh hài hước nói: "Thú thật, mọi vai diễn đến với mình trong sự nghiệp của tôi đều là cái duyên. Tôi đồng ý, mình có quyền được lựa chọn để nhận hay từ chối. Thế nhưng mỗi khi đọc kịch bản tôi sẽ bị thuyết phục và lôi cuốn mình có nên nhận hay không. Như bạn thấy đấy, tuy các nhân vật kia tôi lựa chọn nhưng mỗi một nhân vật trong các bộ phim đó đều để lại ấn tượng đối với khán giả. Điều này động viên tôi rất nhiều".

"Tôi rất mong sau khi phim Sinh tử kết thúc, đạo diễn sẽ cho tôi những vai diễn có số phận tốt đẹp hơn, sẽ không còn vai diễn phải vào tù, ra tội nữa", Việt Anh nói thêm (cười).

Theo quan điểm của Việt Anh chia sẻ: "Đã là diễn viên, tôi vẫn luôn muốn mình được đóng đa dạng vai, trải nghiệm thật nhiều qua các nhân vật mình đảm nhận. Không có vai diễn nào là dễ dàng hay đơn giản cả. Quan trọng mình phải biết tìm tòi, sáng tạo để cách diễn không lặp lại. Các vai diễn tôi từng đóng có thể giống nhau là nhân vật phạm tội nhưng tâm lý các nhân vật đó khác nhau và rất phức tạp", anh nói thêm.

Bên cạnh đó, Việt Anh cũng bày tỏ, thời gian này anh tạm thời nghỉ ngơi đóng phim trong một khoảng thời gian để tập trung công việc riêng. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có một vai diễn đổi mới dành tặng khán giả./.


Nguồn: Báo Tổ Quốc

Tin liên quan