Đồng hồ OGIVAL OG3832DMS-T - Sức quyến rũ của phái mạnh

Đồng hồ OGIVAL OG3832DMS-T là một chiếc đồng hồ mang đến vẻ đẹp sang trọng của các quý ông khiến bạn không thể rời mắt.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: OG3832DMS-T 
Hãng sản xuất: Đồng hồ Ogival
Mặt kính: Kính Sapphire
Loại dây: Thép không gỉ 316L
Xuất xứ: Thụy Sĩ
Chống nước: 3ATM
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L
Đường kính mặt số: 40mm
Kiểu máy: Quartz/Pin
Màu mặt số: Trắng
Giới tính: Nam

Đồng hồ OGIVAL OG3832DMS-T - Sức quyến rũ của phái mạnh

Thiết kế hướng đến sự trang nhã, thanh lịch

Đồng hồ nam không chỉ là cỗ máy thời gian mà còn là một món trang sức nói lên phong cách của chủ sở hữu chiếc đồng hồ. Đồng hồ Ogival OG3832DMS-T xuất xứ Thụy Sĩ với thương hiệu hơn trăm tuổi hướng đến sự trang nhã, sang trọng, có thiết kế tinh tế cùng viền đính đá tạo điểm sáng thu hút ánh nhìn. Dây kim loại trắng không gỉ được đính đá ở giữa cũng là một điểm độc đáo của đồng hồ Ogival OG3832DMS-T. Mặt trong của đồng hồ tạo dáng hình âm dương ngũ hành đính đá tinh xảo, tạo nên vẻ hài hòa, mới lạ.
Đồng hồ OGIVAL OG3832DMS-T - Sức quyến rũ của phái mạnh
       
Tổng thể đồng hồ Ogival OG3832DMS-T thiết kế viền tròn tinh tế, lịch thiệp phù hợp với những quý ông lịch lãm trong mọi hoàn cảnh. Đỉnh cao của sự tối giản đó chính là thiết kế đính đá xung quanh vòng số của đồng hồ toát lên vẻ tinh tế. Đây là một thiết kế ấn tượng, thật sự không thể thiếu cho một quý ông sang trọng, đẳng cấp.

Khả năng bền bỉ theo thời gian của đồng hồ Ogival OG3832DMS-T

Một chiếc đồng hồ có vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cũng không để bỏ qua độ bền của đồng hồ theo thời gian. “Swiss made” in ở cuối mặt đồng hồ không chỉ nói lên xuất xứ mà còn thể hiện được giá trị, chất lượng của đồng hồ.

Đồng hồ OGIVAL OG3832DMS-T - Sức quyến rũ của phái mạnh
Đồng hồ Ogival OG3832DMS-T là đồng hồ pin hoạt động dựa vào năng lượng ánh sáng truyền qua tinh thể thạch anh (quartz). Pin đồng hồ Ogival có thể chạy trong khoảng 2-3 năm. Mặt đá sapphire của Ogival OG3832DMS-T có độ cứng cực cao, chống trầy xước giúp bảo vệ mặt đồng hồ luôn sáng bóng qua năm tháng. Toàn bộ vỏ và dây đeo của Ogival OG3832DMS-T được làm bằng thép không gỉ 316L. Loại thép này giúp chống xước, va đập đảm bảo an toàn cho bộ máy bên trong đồng hồ.        
Bên cạnh đó, đồng hồ Ogival OG3832DMS-T có độ chịu nước là 3 ATM, tương đương với độ chịu áp suất đến 30m, luôn an toàn cho các hoạt động hằng ngày như rửa tay, rửa mặt, đi mưa.... 

Cách sử dụng đồ hồ Ogival OG3832DMS-T

Chỉnh ngày

Bước 1: Kéo núm đồng hồ ra một nấc
Bước 2: Vặn núm theo chiều kim đồng hồ đến ngày cần đặt
Bước 3: Đóng núm đồng hồ

Chỉnh giờ

Bước 1: Kéo núm ra 2 nấc
Bước 2: Vặn núm theo chiều kim đồng hồ đến giờ và phút cần chỉnh
Bước 3: Đóng núm đồng hồ lại
Đồng hồ OGIVAL OG3832DMS-T - Sức quyến rũ của phái mạnh

Cách bảo quản đồng hồ

Đồ vật nào cũng vậy, muốn sử dụng lâu dài phải được bảo quản vệ sinh thường xuyên hợp lý. Dưới đây là những tips nhỏ giúp bạn bảo vệ được đồng hồ lâu nhất:
  • Không nên đeo đồng hồ cũng những trang sức khác để tránh va đập gây xước đồng hồ.

  • Không nên để đồng hồ ở nhiệt độ quá cao, hoặc quá thấp ảnh hưởng đến hoạt động bên trong đồng hồ, làm sai lệch giờ.

  • Thiết kế đồng hồ là kim loại chống va đập, nhưng đồng hồ Ogival OG3832DMS-T cũng không nên sử dụng trong hoạt động như leo núi hay bơi lội…

  • Không nên xịt nước hoa trực tiếp vào đồng hồ.

  • Không để đồng hồ gần nam châm hoặc nơi có từ trường mạnh như tivi máy tính, thiết bị điện tử...

  • Vệ sinh đồng hồ thường xuyên, để nơi khô ráo vì độ ẩm và bụi bẩn cũng ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ.

Ở đâu bán đồng hồ Ogival OG3832DMS-T chính hãng?

Một chiếc đồng hồ Ogival OG3832DMS-T mang phong cách thời thượng lịch lãm chắc chắn sẽ rất được nhiều quý ông săn đón. Nhưng mua ở đâu để được hàng chính hãng mà giá cả lại hợp lý?
Giữa hàng trăm cửa hàng đồng hồ tại Hà Nội, cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến - số 310 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin. Đồng hồ Hùng Tiến với đa dạng các dòng sản phẩm, cam kết về chất lượng, cùng những chính sách bảo hành hợp lý chắc chắn sẽ thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
Đặc biệt tại cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi giá đồng hồ Ogival OG3832DMS-T chỉ còn 14.850.000 vnđ (đã bao gồm VAT). Ghé thăm ngay cửa hàng Hùng Tiến để được sở hữu chiếc đồng hồ tuyệt phẩm sang trọng đẳng cấp này nhé!!!
Thông tin liên hệ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Tin liên quan