Hai mỹ nhân hàng đầu châu Á có tình duyên lận đận ở tuổi U40

Song Hye Kyo là một trong số những ngôi sao hàng đầu về nhan sắc và độ nổi tiếng tại đất nước kim chi. Dù đã 38 tuổi, nữ diễn viên vẫn trẻ trung và quyến rũ theo thời gian. Vẻ đẹp tự nhiên chính là một trong những yếu tố khiến Song Hye Kyo được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Nhờ vậy, nữ ngôi sao thường xuyên lọt vào top những nữ thần đẹp nhất của showbiz Hàn.

Không chỉ sở hữu nhan sắc, Song Hye Kyo còn chinh phục khán giả nhờ vào tài năng và nhân cách của mình. Năng khiếu diễn xuất của Song Hye Kyo bộc lộ từ khi cô học cấp 2 qua những lần kể chuyện cho bạn bè. Cô gia nhập showbiz Hàn Quốc khi mới 15 tuổi. Tác phẩm đầu tiên Song Hye Kyo tham gia là một vai nhỏ trong bộ phim First Love.

Sự nghiệp của Song Hye Kyo bắt đầu khởi sắc từ bộ phim Trái tim mùa thu vào 2000. Thành công này tạo bước đệm cho loạt phim đình đám sau đó của cô như Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Gió mùa đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời... Cũng từ đây, tên tuổi của Song Hye Kyo có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường phim ảnh châu Á.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Song Hye Kyo còn là đại gia của showbiz Hàn. Cô thuộc nhóm sao nữ có mức cát-xê cao nhất xứ kim chi. Theo Celebrity Net Worth, tính đến 2018, Song Hye Kyo sở hữu khối tài sản 20 triệu USD. Nữ diễn viên họ Song được tạp chí Forbes xếp vị trí thứ 7 trong danh sách Korean Power Celebrity (Ngôi sao Hàn Quốc quyền lực nhất) vào 2017. Nguồn tin này cho biết thu nhập trung bình của Song Hye Kyo từ phim ảnh và quảng cáo lên đến 1,4 triệu USD/năm. Song Hye Kyo còn là ngôi sao tích cực làm từ thiện, giúp đỡ cộng đồng.

Hội tụ mọi mặt tốt song mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn lại lận đận trong tình duyên. Những người đàn ông từng đi qua cuộc đời của Song Hye Kyo như Hyun Bin, Lee Byung Hyun hay người chồng mới cưới được 2 năm - Song Joong Ki, đều đã rời đi.

Năm 2003, Song Hye Kyo đóng chung Lee Byung Hun trong All In. Người đẹp 22 tuổi khi đó đã rung động trước vẻ nam tính, mạnh mẽ của bạn diễn. Hai người hẹn hò khoảng một năm rồi chia tay. Một người bạn của Hye Kyo từng chia sẻ nữ diễn viên đã đau khổ thời gian dài, mất ăn mất ngủ vì mối tình đầu. Năm 2008, Song Hye Kyo và Hyun Bin trở thành cặp “phim giả tình thật” khi hai người cùng tham gia The World They Live In. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ cũng chấm dứt vào đầu 2011.

Chịu tổn thương sau những cuộc tình, song nữ diễn viên vẫn quyết định mở lòng vì tình cảm chân thành của bạn diễn kém 3 tuổi - Song Joong Ki. Bén duyên sau khi tham gia Hậu duệ mặt trời, cặp Song - Song đã quyết định về chung một nhà vào tháng 10/2017. Cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm rồi tan vỡ vì lý do cặp sao không hợp nhau về tính cách.

Tương tự Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng cũng được coi là "ma cà rồng" trong giới showbiz châu Á bởi vẻ trẻ đẹp, làn da trắng mịn như thiếu nữ dù người đẹp đã ở tuổi 37. Nhờ vậy, cô luôn trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại các sự kiện quốc tế. Với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cân đối, Phạm Băng Băng trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu châu Á.

15 tuổi, Phạm Băng Băng bắt đầu bước chân vào showbiz. Cô tạo được tiếng vang với vai diễn Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách cùng Lâm Tâm Như và Triệu Vy. Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong phim, hình ảnh và tên tuổi của cô luôn được nhắc đến ngang hàng với vai chính.

Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, mỹ nhân họ Phạm vẫn không ngừng nỗ lực và thử sức với nhiều vai diễn, thể loại phim khác nhau. Từ 2012, Phạm Băng Băng bắt đầu có sự thay đổi ở hình ảnh để trở thành người phụ nữ chín chắn, gai góc và trải nghiệm nhiều hơn. Theo đó, các vai diễn và hình ảnh của cô cũng có sự lột xác lớn.

Sau hơn 20 năm trong làng giải trí, Phạm Băng Băng không chỉ có cát-xê đóng phim và quảng cáo ngất ngưởng mà còn trở thành sao nữ giàu có bậc nhất Cbiz nhờ giỏi đầu tư sản xuất phim ảnh và kinh doanh bất động sản. Từ 2013-2017, cô liên tục đứng đầu danh sách người nổi tiếng quyền lực nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn.

Theo số liệu thống kê những năm gần đây của Forbes, tổng thu nhập của Phạm Băng Băng đạt mức một tỷ nhân dân tệ (tương đương 3.400 tỷ đồng). Chỉ trong 2017, tổng thu nhập của mỹ nhân họ Phạm đã lên tới 300 triệu nhân dân tệ (tương đương 1.000 tỷ đồng). Cô còn có trong tay cổ phẩn của 2 công ty giải trí lớn là Hoa Nghị Huynh Đệ và Đường Đức.

Trái ngược với thành công trong sự nghiệp và kinh doanh, nữ diễn viên họ Phạm lại có đường tình duyên đầy sóng gió. Cô hẹn hò Vương Học Bình từ 2004-2006 sau khi đóng chung phim. Hơn nữa, Phạm Băng Băng còn có mối quan hệ đầy ồn ào với Hồng Kim Bảo. Thậm chí cô còn vướng tin đồn mang thai ngoài ý muốn với ông. Không chỉ vậy, nàng Kim Tỏa còn bị đồn phim giả tình thật với loạt bạn diễn như Lý Giải, Trương Vệ Kiện, Lục Nghị, Nhậm Tuyền hay được cho là người tình của các đại gia như Giả Vân, Vương Trung Lỗi, Dương Thụ Thành.

Tới 2014, Phạm Băng Băng bén duyên cùng Lý Thần sau bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Công khai hẹn hò vào năm 2015, hai người đã cùng nhau đối mặt với nhiều sóng gió trong vòng 4 năm. Thậm chí, khi Phạm Băng Băng vướng phải bê bối trốn thuế, sự nghiệp gặp nhiều biến cố, Lý Thần vẫn luôn ở bên động viên và giúp cô vượt qua khó khăn. Người hâm mộ đều cho rằng cặp “trai tài gái sắc” sẽ có một cái kết viên mãn. Song chuyện tình này cũng có kết thúc dang dở như chính nhân vật của họ trong phim.

Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan