Hollywood liên tục có nghệ sĩ thông báo mắc Covid-19

Tài tử Tom Hanks và bà xã Rita Wilson là hai nghệ sĩ Hollywood đầu tiên thông báo mắc Covid-19 hôm 12/3. Cặp đôi được xác định dương tính với Sars-CoV-2 trong chuyến công tác tại Úc. Hôm 17/3, Tom Hanks cho biết, họ đã xuất viên và hiện đang tự cách ly tại một ngôi nhà thuê ở Úc.

Ngày 15/3, “Bond girl” Olga Kurylenko thông báo bị chẩn đoán nhiễm virus Sars-CoV-2, hiện đang cách ly tại nhà.

“Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2018” Idris Elba nhận được kết quả dương tính với chủng virus corona mới vào sáng 16/3 (giờ địa phương) và thông báo tin này trên Twitter. Tài tử “Thor” khẳng định, tự cách ly để không lây bệnh cho người khác. Anh nói thêm, sức khỏe vẫn ổn, không có bất kỳ triệu chứng nào của bệnh.

Nam diễn viên người Na Uy, Kristofer Hivju - nổi tiếng với vai diễn Tormund Giantsbane trong loạt phim “Game of Thrones”, cũng xác nhận dương tính với Covid -19. Theo đó, anh và gia đình đang cách ly tại nhà và sức khỏe vẫn tốt. Tuy nhiên, nam diễn viên thừa nhận có triệu chứng cảm lạnh nhẹ.

Ngôi sao "Frozen 2" và "Happy Death Day" Rachel Matthews tiết lộ tin mắc Covid-19 trên trang cá nhân hôm 17/3. Theo người đẹp sinh năm 1993, cô nhận kết quả dương tính và tự cách ly tại nhà từ tuần trước. Sức khỏe Rachel của đang dần cải thiện.

Nhạc sĩ, nhà sản xuất Mỹ Andrew Watt cũng năm trong danh sách người nổi tiếng mắc Covid-19. Anh chia sẻ trên Instagram cá nhân, cảm thấy không khỏe vào từ ngày 6/3. Ban đầu, bác sĩ chẩn đoán anh bị cúm thông thường. Andrew cũng không nghĩ mình bị Covid-19 vì không hề rời khỏi đất nước, chỉ đến trường quay làm việc. Tuy nhiên, sức khỏe anh ngày một tệ đi, phải đến viện cấp cứu. Ngày 16/3, anh nhận được kết quả dương tính với Sars-CoV-2. “Tôi đã đỡ sốt và bắt đầu thèm ăn, nhưng bệnh viêm phổi này khiến tôi khó thở, phải dùng máy oxy”, anh cập nhật tình hình sức khỏe ngày 17/3.

CNN ngày 18/3 đưa tin, Charlotte Lawrence nhận kết quả dương tính với virus Sars-CoV-2 vài ngày trước. Cô là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất (19 tuổi) tính tới thời điểm hiện tại bị mắc Covid-19. Giọng ca người Mỹ khẳng định vẫn ổn, đồng thời nhắc nhở mọi người ở yên trong nhà.

Nữ diễn viên “Game of Thrones” Indira Varma xác nhận bị mắc Covid-19 trên trang cá nhân hôm 18/3, kèm theo đó là thông báo đình chỉ sản xuất vở kịch “The Seagull” mà cô tham gia cùng “mẹ rồng” Emilia Clarke tại London, Anh. “Thật đáng buồn, nhiều chương trình khác trên khắp thế giới cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19”, cô viết.

Nguồn: Báo Tiền Phong

Tin liên quan