Hot girl nào được báo Trung khen hết lời, ví von 'Việt Nam là nơi mỹ nữ nhiều như mây trên trời'?

Xuất hiện trên một trang tin của Trung Quốc, Vân Anh được miêu tả như sau: "Hot girl đến từ Việt Nam sở hữu khí chất và nhan sắc vô cùng xinh đẹp, body nóng bỏng của cô cũng cực kì thu hút. Việt Nam quả là nơi mỹ nữ nhiều như mây trên trời". Bài viết cũng đính kèm hàng loạt những bức ảnh quyến rũ của cô nàng.

"Chù" Vân Anh chính là diễn viên chính trong "Try" của Fu Production - web-series đầu tiên về học đường tại Việt Nam. Dù ra đời từ năm 2010, khi mà mạng xã hội chưa phát triển nhưng bộ phim này vẫn nổi tiếng. Một trong những cái tên làm nên sự thành công cho tác phẩm chính là Vân Anh. Thời điểm đó ở Sài Gòn, cô nàng được xem là "crush của mọi nhà".

Sau sự thành công của Try phần 1, Vân Anh được mời đóng tiếp phần 2. Ngoài ra, 9X còn tham gia MV Forever With You của Kulâm và To Rich. Cô cũng góp mặt trong phim ngắn Là em hay là ai - sản phẩm của Madway Production.

Ngoài việc tham gia vào những dự án phim ngắn, cô nàng tập trung vào việc kinh doanh riêng. Nàng "crush quốc dân" có vẻ ngoài nhí nhảnh, đáng yêu, hay bị bạn bè chọc là "nấm lùn" năm nào đã "lột xác" trở nên sắc sảo, xinh đẹp hơn với những đường cong nóng bỏng, hút mắt.

Khi biết mình được lên báo Trung, Vân Anh khá bất ngờ vì vẫn được dân mạng quốc tế yêu mến và khen ngợi.

Hình mẫu người yêu lý tưởng của 9X là một người yêu thương cô và có chí tiến thủ. Cô nàng cũng thích con trai ít nói.

Vân Anh sở hữu lượng fan khá lớn trên Facebook nhờ nhan sắc nổi bật.

Nguồn: Báo ĐS&PL

Tin liên quan