Jaejoong dành lời khen cho ca khúc của RM (BTS): Còn gì vui hơn được thần tượng ca ngợi!

Mới đây, cộng đồng fan BTS và cả JYJ vô cùng thích thú trước màn “thả thánh” giới thiệu một ca khúc cũ của RM từ anh chàng Jaejoong. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ trên story instagram bài hát Monotừ mixtape 2018 do RM thể hiện với nội dung:”Lắng nghe 'seoul' của RM https://t.co/FwGTCPSR1W@bts_twt #bts #방탄소년단#김재중 pic.twitter.com/QQhxKrRYrM“.

Jaejoong dành lời khen cho ca khúc của RM (BTS): Còn gì vui hơn được thần tượng ca ngợi!

190723 Kim Jaejoong's Instagram Story
listening to RM's 'seoul'https://t.co/FwGTCPSR1W@bts_twt #bts #방탄소년단 #김재중 pic.twitter.com/QQhxKrRYrM

— 니키 (@qdeokss) July 23, 2019

Bài viết được Jaejoong đăng tải trên story instagram.

Ngay sau khi phát hiện, cộng đồng fan của 2 nhóm nói chung và 2 anh chàng nói riêng đều tỏ ra vô cùng thích thú. Cả Jaejoong và RM đều là những nghệ sĩ thần tượng nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Nếu “những vị thần phương Đông” từng đình đám nhất nhì Kpop thế hệ thứ 2 thì BTS chính là nhóm nhạc nam đại diện cho thế hệ 3 Kpop. Màn khen ngợi ngầm này cũng giống như cú chạm nhẹ nhưng đầy ngọt ngào và ý nghĩa đối với 2 tên tuổi huyền thoại xứ Kim Chi.

RM từng là fan của TVXQ khi còn nhỏ.

Cư dân mạng thích thú bình luận về màn “thả thính” đáng yêu này.

Đặc biệt hơn nữa, được biết RM còn là một trong những fan của TVXQ từ khi còn nhỏ. Anh chàng từng chia sẻ rằng album đầu tiên mà mình mua là từ TVXQ. Thật bất ngờ và vui sướng biết bao khi được thần tượng mà mình yêu mến một thời thưởng thức và công nhận tài năng đúng không nào!

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan