Khi Hoa hậu 'bẻ lái' diễn xuất trong MV: Liệu nhan sắc có 'cân' được thực lực?

Ở thời điểm hiện tại, MV đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tạo nên thành công cho sản phẩm âm nhạc của một ca sĩ. Tuy nhiên, để tạo được sức hút và độ phổ biến cho một MV ca nhạc hoàn toàn không phải chuyện dễ dàng. Bên cạnh sự mát tay từ đạo diễn và biên kịch, thì những “nam thanh nữ tú” đảm nhận vai trò diễn xuất trong MV là một trong những tiêu chí hàng đầu.

Nếu như những năm về trước, việc lựa chọn những cô nàng hot girl ngọt ngào tham gia MV rất được ưa chuộng thì dạo gần đây, “chiêu mộ” Hoa hậu về team là xu thế đang dần xâm chiếm Vpop. Vì đã quá nổi danh ở địa hạt nhan sắc, thế nên khi các nàng hậu “chinh chiến” trong các MV, phải công nhận rằng sự quan tâm từ khán giả dành cho diễn xuất của họ là vô cùng lớn.

Tiểu Vy lấy lòng khán giả dễ như trở bàn tay trong MV của Erik

Em không sai, chúng ta sai.

Những ngày gần đây, Hoa hậu Tiểu Vy đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ khán giả sau khi đảm nhận vai nữ chính trong MV Em không sai, chúng ta sai của Erik. Ngay từ khi thông tin cô nàng tham gia MV được xác nhận, khán giả đã vô cùng tò mò về sự thể hiện của Tiểu Vy trong dự án âm nhạc tâm huyết từ Erik.

Không uổng công chờ đợi từ khán giả, Tiểu Vy đã có một màn thể hiện tạo được hiệu ứng cực kỳ lớn trên mạng xã hội. Nguyên nhân bởi vì nhan sắc ngọc ngà của Tiểu Vy đã làm biết bao con tim phải xao xuyến, từng ánh mắt cử chỉ xuất phát từ nàng hậu đều phải nói là cực phẩm.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà diễn xuất của cô nàng lại bị đánh giá thấp đâu nhé. Tiểu Vy dù không thật sự xuất sắc nhưng lại hoàn thành vai diễn của mình một cách tròn trịa, vừa đủ. Không ít khán giả cho rằng cô nàng khá có tiềm năng về diễn xuất, nếu có thời gian rèn giũa chắc chắc skill sẽ “tăng cấp” bất ngờ cho mà xem.

Đỗ Mỹ Linh bị phản ánh sai tạo hình nguyên tác trong MV của Đức Phúc

Hết thương cạn nhớ.

Đức Phúc từng đăng đàn tuyển chọn một cô gái có “tấm lưng mượt mà và không bị… mụn” để đảm nhận vai nữ chính trong MV Hết thương cạn nhớ. Và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính là cái tên cuối cùng mà ek-ip của nam ca sĩ đã kỳ công sàng lọc. Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp không cần bàn cãi, nhưng khi cô nàng được giao cho vai Thị Nở trong MV thì câu chuyện lại diễn biến theo chiều hướng khác.

Cụ thể, khán giả đã nhận xét rằng tạo hình của Đỗ Mỹ Linh trong vai Thị Nở hoàn toàn sai với nguyên tác Chí Phèo. “Không có một Thị Nở nào mà vóc dáng chuẩn chỉnh, da trắng nõn nà cũng như hàm răng đều tăm tắp (một vài dẫn chứng cho biết Thị Nở trong tác phẩm Chí Phèo nhuộm răng đen) như vậy“, là nhận xét dành cho Đỗ Mỹ Linh.

Tuy nhiên, cần phải biết một điều rằng MV của Đức Phúc dựa trên tác phẩm Chí Phèo để sáng tạo nên ngoại truyện, nên việc biến tấu hoàn toàn có thể hiểu. Chưa kể, vì đây là sản phẩm hướng đến đại chúng nên e-kip ít nhiều cũng phải tinh chỉnh sao cho phù hợp với thị hiếu của khán giả theo dõi.

Ngoài những vẫn đề đó ra thì diễn xuất của Đỗ Mỹ Linh trong MV nhận về khá nhiều lời khen từ khán giả. Tính cách ngô nghê của nhân vật Thị Nở được nàng hậu truyền tải khá đạt, đặc biệt phân cảnh bỏ trốn cùng Chí Phèo nhưng lại bị con trai Bá Kiến bắt gặp để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Hương Giang sang chảnh ngút ngàn trong MV của Đàm Vĩnh Hưng

Hello.

Hương Giang chắc chắn là một cái tên “máu mặt” của làng nhạc Việt sau thành công vang dội của series #ADODDA. Diễn xuất của Hương Giang trong loạt sản phẩm của mình đã được công nhận, nhưng khi cô nàng “đổi gió” làm cameo trong MV của đồng nghiệp thì sao?

Hương Giang từng nhận lời tham gia vào MV Hello được đầu tư siêu khủng từ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Dù xuất hiện trong MV bên cạnh dàn nghệ sĩ hot như Trấn Thành, Binz,… nhưng Hương Giang vẫn chiếm spotlight một cách dễ dàng.

Hương Giang trong MV Hello là một quý cô sang chảnh, xinh đẹp luôn nhận được sự theo đuổi từ Đàm Vĩnh Hưng. Và quả thật, Hương Giang trông cực kỳ phù hợp khi hóa thân trong những vai diễn đòi hỏi sự sang chảnh, kiêu kỳ thế này. Một hình ảnh cực kỳ khác biệt so với cô gái nặng tâm lý trong chuỗi series #ADODDA.

Minh Tú “phá lệ” khi tham gia diễn xuất cho MV của Tăng Nhật Tuệ

MV Xếp hình.

Minh Tú được biết đến là một trong những cô nàng Hoa hậu nóng bỏng bậc nhất showbiz. Tuy nhiên, việc cô nàng tham gia các dự án khác ngoài sàn diễn lại vô cùng hiếm hoi. Thế nên khi Minh Tú xác nhận tham gia diễn xuất trong MV Xếp hình của Tăng Nhật Tuệ đã nhận được khá nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vì là MV được quay dạng trong hộp, không có cốt truyện cụ thể nên cũng không cần đòi hỏi nhiều về diễn xuất. Thế nên việc của Minh Tú trong MV này đơn giản chỉ là phô hết sự xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng của mình. Và quả nhiên, sự nóng bỏng của Minh Tú đích thị là điểm nhấn vô cùng nổi bật trong MV với phần âm nhạc cũng “câu dẫn” không kém.

Tường Linh “vừa vặn” khi diễn xuất cùng Chi Dân

MV Điều anh vẫn chưa kể.

Chuyện anh vẫn chưa kể được Chi Dân ra mắt vào cuối năm 2017 và cô nàng đảm nhận vai chính không ai khác chính là Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh. Trong MV, Tường Linh hóa thân vào một cô gái mù bị trêu ghẹo và được Chi Dân giải vây ứng cứu. Từ đó cả hai nảy sinh tình cảm và vẽ nên một câu chuyện tuyệt đẹp trong MV.

Chia sẻ về lần tham gia với vai trò diễn xuất, Tường Linh cho biết cô nàng không bị gượng ép mà hoàn toàn vô cùng thoải mái vì ngoài đời là bạn chơi thân với Chi Dân. Có thể chính vì lẽ đó mà khán giả thấy được sự tự nhiên vào hoàn toàn tin tưởng vào một tình yêu đẹp trong MV.

Bạn thấy nàng hậu nào có diễn xuất đỉnh nhất?

Created with PollMaker


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan