Khoảnh khắc ngọt ngào trong lễ cưới 'Người Sói' Taylor Lautner

Taylor Lautner và nửa kia dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho hôn lễ. Cô dâu diện hai váy cưới trong ngày đặc biệt.

Theo People, khoảng 90 khách mời, bao gồm người thân hai bên gia đình, bạn bè thân thiết đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc cho Taylor Lautner và Taylor Dome. Hôn lễ diễn ra trong khung cảnh lãng mạn, tại Epoch Estate Wines - xứ sở rượu vang của California, Mỹ. Trong ánh hoàng hôn, chú rể trao lời thề nguyện và hôn cô dâu giữa những cánh hoa hồng cùng tiếng vỗ tay từ phía quan khách.

Taylor Dome nói với People rằng đó là hôn lễ trong mơ mà cô chưa bao giờ tưởng tượng đến. "Những bông hoa, dây leo, bầu trời trong lành. Cả hai đã dành thời gian để chăm chút, chuẩn bị cho lễ cưới. Nhưng mọi thứ đã vượt quá mong đợi. Tôi rất hạnh phúc", cô chia sẻ.

Ngôi sao Chạng vạng lịch lãm trong bộ suit cổ điển của Dolce & Gabbana. Cô dâu chọn đầm Winnie Couture được thiết kế tinh tế với ren hoa và cắt xẻ cao phần đùi. Giày cưới là món quà tặng từ mẹ của Taylor Dome.

"Taylor Lautner và Taylor Dome không giấu nổi cảm xúc bất ngờ, hạnh phúc trong suốt hôn lễ. Đó là buổi tiệc ấm cúng, đầy lãng mạn. Mọi người có mặt trong hôn lễ đều chung nhận xét cả hai thực sự thuộc về nhau", một vị khách chia sẻ trên People.

Sau lễ cưới, Lautner nói thêm: "Chúng tôi chỉ muốn ngày đó diễn ra thật vui vẻ, không áp lực hay lo lắng. Mỗi vị khách có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Vợ chồng tôi muốn mọi người đều là một phần quan trọng của lễ cưới".

Cô dâu, chú rể thay trang phục cho tiệc tối. Nam diễn viên tiếp tục chọn trang phục vải nhung từ Dolce & Gabbana. Mọi người cùng nhau nhảy, thưởng thức bữa tối và uống rượu vang đến đêm.

Taylor Lautner kết hôn với Taylor Dome sau tròn một năm đính hôn. Thời gian qua, cả hai hẹn hò kín đáo. Nửa kia của Taylor Lautner là y tá làm việc ở California, Mỹ. Chia sẻ về người bạn đời, nam diễn viên nói: "Tôi cảm thấy thật may mắn vì đã cưới được người bạn thân nhất của mình".

Nguồn: zingnews.vn

Tin liên quan