Những điều cần biết trước khi xem 'Sứ đồ hành giả 2: Điệp ảnh hành động'

Sứ đồ hành giả 2: Điệp ảnh hành động đã được ra mắt tại các rạp Trung Quốc vào ngày 7 tháng 8 năm 2019 với sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ… Đây là một trong những phim điện ảnh hành động mới của Hong Kong. Dàn cast này hoàn toàn đáng để khán giả hóng khi bộ phim quy tụ toàn ảnh đế.

Thực ra sứ đồ hành giả sớm có phim truyền hình do Miêu Kiều Vỹ, Xa Thi Mạn, Lâm Phong… đảm nhận vai chính. Vốn là phim về đề tài cảnh sát, nội gián.. cũng là bộ phim tạm biết của Lâm Phong trước khi rời TVB, và cũng là phim Xa Thi Mạn trở về TVB. Vào thời điểm phát sóng phim nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, điểm đánh giá trên Douban đến nay cũng rất cao 8.2.

Sau khi Sứ đồ hành giả thành công thì năm 2017 phim truyền hình Sứ đồ hành giả 2 do Miêu Kiều Vỹ, Trần Hào, Tuyên Huyên đảm nhận vai chính lên sóng. Mặc dù danh tiếng của phim không bằng phần 1 nhưng không thể phủ nhận Sứ đồ hành giả 2 là phim về cảnh sát ngầm khá hay.

Đến thời điểm này, khi Sứ đồ hành giả 2 - Điệp ảnh hành động chuẩn bị lên sóng thực ra là phần kế tiếp của phim điện ảnh Sứ đồ hành giả diễn sinh năm 2016 do Trương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc, Ngô Trấn Vũ, Xa Thi Mạn.. đảm nhận vai chính.

Trong bản điện ảnh Sứ đồ hành giả trước đó xoay quanh hai nhân vật A Lam do Trương Gia Huy đảm nhận và Thiếu Gia do Cổ Thiên Lạc đảm nhận rốt cuộc ai mới là nội gián! Hóa ra danh sách nội gián đã bị xóa bỏ, lượng lớn cảnh sát ngầm bị mất liên lạc, Q sir do Ngô Trấn Vũ đảm nhận và Đinh tỷ do Xa Thi Mạn thủ vai vì để tìm được nội gián tên Black Jiack đã triển khai hành động!

Lúc đó có một cuộc giao dịch ma túy ở Brasil, đại Boss Đổng tiên sinh do Lý Quang Khiết đảm nhận cuối cùng cũng lộ diện. Nhưng rốt cuộc Trương Gia Huy hay Cổ Thiên Lạc mới là nội gián thì vẫn còn là một câu đố! Có điều, theo sự phát triển của tình tiết thì nhân vật của Hoan Hỷ ca sẽ xuất hiện, sau loạt sự kiện thì Đinh tỷ giả chết, đại Boss bị bắt!

Sứ đồ hành giả 2: Điệp ảnh hành động trở lại với dàn diễn viên cũ, tiếp tục chủ đề nội gián hy vọng sẽ tạo nên tiếng vang lớn.

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan