Nụ hôn gây sốt được chờ đợi nhất phim 'Tình yêu và tham vọng'

Phim Tình yêu và tham vọng chỉ còn vài tập nữa là kết thúc. Tuy nhiên ở tập 55 phim mới chính thức bùng nổ cao trào đặc biệt liên quan đến cặp diễn viên chính Linh (Diễm My) và Minh (Nhan Phúc Vinh). Dù biết chắc tình cảm dành cho nhau và dùng dằng suốt nhiều tập phim, cuối cùng Minh cũng thừa nhận tình cảm dành cho Linh và cả hai dành cho nhau nụ hôn đầu tiên trong một khung cảnh lãng mạn.

Khác với nụ hôn tình cờ và đơ cứng ở tập 34 Tình yêu và tham vọng thì sau 20 tập phim, lần đầu tiên Linh và Minh chủ động dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào, chính thức bắt đầu cuộc tình mới. Đây cũng là cảnh gây sốt nhất kể từ khi phim phát sóng và cũng nhận phản hồi nhiều nhất của người xem.

Phải đợi sau 20 tập phim mới lại có cảnh hôn của hai nhân vật chính.

Trời ơi sau bao ngày ngóng chờ phim mới tới lúc hay nhất là đây; Hay quá! 55 tập mới có một cảnh đúng ý; Xem đoạn này mà sướng, 2 người đã yêu nhau rồi; Tập hôm nay hay quá, xem cười tủm tỉm suốt; Cảnh mong chờ nhất phim; Lãng mạn hết sức; Chờ mãi mới đến cảnh Minh và Linh tình bể bình; Nụ hôn quá đẹp; Đáng yêu quá, cuối cùng cũng đến được với nhau; Phải vậy chứ; Yêu lắm luôn, không uổng công xem từ tập 1 dõi theo đến tận bây giờ, đẩy thuyền Minh - Linh thôi.... là những phản hồi của khán giả về màn khóa môi của hai nhân vật chính trên fanpage phim.

Mặc dù vậy vẫn có người xem không vừa lòng với phân đoạn này và cho rằng cảnh phim thiếu cảm xúc, không tình tứ và say đắm như nụ hôn đầu ngọt ngào mà cặp đôi Duy - Ngọc dành cho nhau trong phim Đừng bắt em phải quên vì thiếu "phản ứng hóa học" giữa hai diễn viên.

Fan dự đoán sẽ có 3 đám cưới ở tập 60 của phim, cô dâu vắng mặt trong bức ảnh là Linh (Diễm My).

Theo tiết lộ của thành viên ê kíp đoàn phim Tình yêu và tham vọng kể từ tập 56 lên sóng tối nay cho đến khi kết thúc phát sóng Minh và Linh sẽ còn nhiều cảnh hôn nữa. Cặp đôi được dự đoán sẽ đi đến kết thúc có hậu là đám cưới ở tập cuối, cùng với cặp Sơn (Thanh Sơn) - Kathy (Vũ Thu Hoài) và Đông (Phan Thắng) - Phương (Huyền Lizzie).


Nguồn: Báo VietnamNet

Tin liên quan