Phim của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung rating giảm trước tập cuối - Phim gán mác 19+ của jTBC rating tăng

Các bạn hãy cùng SAOStar tìm hiểu về rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối qua dưới bài viết này nhé!

Theo Nielsen Korea, tập 15 của phim Backstreet Rookie do Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đóng chính lên sóng tối qua đã không nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả khi mang về rating 5.2% và 6.9% cho hai phần, giảm 0.2% và 1.1% so với tập trước đó.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau khi lên sóng được 15 tập, phim Backstreet Rookie đã đạt được rating cao nhất là 8.7%. Tập cuối cùng của bộ phim sẽ lên sóng vào tối nay.

Trong khi đó, ở đài cáp, phim Graceful Friends lên sóng tập tiếp theo và mang về rating là 4.4%, chỉ tăng 0.1% so với tập lên sóng tuần trước.

Được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ thành công như SKY Castke vì có nội dung tương đồng nhưng cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã lên sóng được 9 tập nhưng phim Graceful Friends vẫn chưa thực sự lôi kéo được nhiều khán giả. Nên việc phim Graceful Friends có thể thành công như SKY Castkelà dường như không thể.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 07/08/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Backstreet Rookie: 5.2% | 6.9%

Ở đài cáp:

Graceful Friends: 4.4%

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan