Phim của Jung Hae In và Chae Soo Bin chỉ đạt rating 2.4% ở tập 1 - Phim của Park Min Young rating ảm đạm

Theo Nielsen Korea, phim Nobody Knows của Kim Seo Hyung đã tiếp tục giữ vững được phong độ của mình khi 2 tập mới nhất đạt được rating 6.8% và 9.1%. Thành tích này đã giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài trung ương vào tối qua.

“A piece of your mind” Preview

Phim 365: Repeat the Year của Lee Joon Hyuk và Nam Ji Hyun lên sóng 2 tập đầu tiên vào tối qua và đạt được rating 4% và 4.9%.

Phim 365: Repeat the Year kể câu chuyện về 10 người có cơ hội quay trở lại một năm trước và thay đổi vận mệnh của họ, nhưng vô tình có liên quan đến các sự kiện bí ẩn và phải đối mặt với một định mệnh mà họ không bao giờ ngờ tới.

Trong khi đó, ở đài cáp, bộ phim When The Weather Is Nice (Trời đẹp em sẽ đến) của Park Min Young và Seo Kang Joon lên sóng tập tiếp theo và rating đạt 2.3%, tăng 0.2% so với tập trước đó.

Bộ phim cuối cùng lên sóng tối qua là A Piece of Your Mindcủa Jung Hae In và Chae Soo Bin. Tập 1 của bộ phim chỉ đạt được rating khá thấp là 2.4%.

Phim A Piece of Your Mind xoay quanh Moon Ha Won (Jung Hae In) là một lập trình viên trí tuệ nhân tạo, anh cũng là người đã thành lập công ty M & H. Ha Won rất nghiêm túc trong công việc mặc dù anh ấy hiếm khi tức giận và được biết đến như một người tốt bụng. Trong khi đó, Han Seo Woo (Chae Soo Bin) là một kỹ sư âm thanh, có tính cách tích cực và tươi sáng bất chấp các vấn đề gia đình và xã hội. Cô ấy thích giải quyết các vấn đề toán học khi cô ấy cảm thấy thất vọng.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 23/03/2020 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Nobody Knows: 6.8% | 9.1%

365 Repeat The Year: 4% | 4.9%

Ở đài cáp:

A Piece Of Your Mind: 2.4%

When The Weather Is Nice: 2.3%

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan