Tỏa sáng rạng rỡ cùng đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P

Đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P với vỏ và dây đeo phủ vàng sang trọng, thiết kế mặt số cổ điển tinh tế cùng cỗ máy năng lượng ánh sáng độc quyền nhà Citizen sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc.

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P: Sang chảnh trong từng chi tiết

Thương hiệu Citizen luôn nổi tiếng với những mẫu đồng hồ không chỉ có ngoại hình đẹp mắt mà chất lượng cũng vô cùng tuyệt vời. Và đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P cũng là một trong số đó.

đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P

>>> “Nàng thơ” Citizen EX1410-88A - Người bạn thời gian thân thiện với môi trường

Thông số kỹ thuật 

Mã sản phẩm: EM0412-52P

Dòng máy: Eco-Drive (Đồng hồ năng lượng mặt trời)

Thương hiệu: Citizen

Xuất xứ: Nhật Bản

Đối tượng sử dụng: Nữ

Giá: 6,240,000 VNĐ (sale 10% còn 5,616,000 VNĐ)

Kiểu dáng: Tròn

Kích cỡ mặt số: 34 mm

Độ dày: 8 mm

Chất liệu mặt kính: Mineral Crystal (Kính cứng cao cấp)

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L, mạ PVD

Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L, mạ PVD

Độ rộng dây: 14 mm

Thiết kế mặt số: Màu vàng

Chức năng: 3 kim

Thiết kế đáy: Đáy kín, nắp cậy

Khả năng chịu nước: 5ATM (50M)

Thời gian sử dụng pin: 5 - 7 năm

Bảo hành quốc tế: 1 năm 

Thiết kế sang trọng và thanh lịch

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P đã gây ấn tượng nhờ tấm áo choàng phủ vàng đầy đẳng cấp.Thiết kế mặt số tròn cổ điển với đường kính 34mm, độ dày 8mm cũng khiến chiếc đồng hồ dễ dàng được các quý cô yêu thích.

Mặt số đồng hồ Citizen EM0412-52P có màu vàng nhạt, vạch số được thiết kế khoa học mà vẫn mang đậm nét độc đáo riêng biệt. Sự hòa quyện giữa cọc số index thanh mảnh và số La Mã tại vị trí 6 và 12 giờ một cách tinh tế càng làm tăng lên nét đẹp sang trọng và thanh lịch của chiếc đồng hồ. 

đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P

Cùng với đó, bộ kim Dauphine được mạ vàng lung linh khiến cho mỗi nhích kim trở nên sống động đến lạ thường, giống như thực sự có ánh sáng hào quang đang di chuyển trên mặt số Citizen Eco-Drive EM0412-52P vậy.

Đồng hồ EM0412-52P kết hợp cho mình dây đeo mắc xích mạ vàng, ton-sur-ton với mặt số. Đến cả núm vặn nằm ở mặt bên đồng hồ cũng được phủ lên mình ánh vàng sang trọng. 

Có thể nói, ở góc nhìn nào, Citizen EM0412-52P cũng trông thật hoàn hảo. Dù đi cùng những bộ trang phục theo phong cách quyến rũ hay nhã nhặn, Citizen Eco-Drive EM0412-52P cũng sẽ khiến bạn nhanh chóng trở thành tâm điểm. Ánh sáng hoàng kim trên chiếc đồng hồ đã tạo nên một vẻ quý tộc hiếm có! 

Công nghệ Eco-Drive thân thiện môi trường

Với quan điểm “Nơi đâu có ánh sáng, ở đó có năng lượng”, Citizen chính là thương hiệu đi đầu trong cuộc cách mạng xanh với bộ máy Eco-Drive độc quyền gây chấn động thế giới một thời. 

Citizen EM0412-52P là một chiếc đồng hồ Eco-Drive, hoạt động dựa trên cơ chế chuyển hóa quang năng thành điện năng. Năng lượng từ nguồn sáng sẽ được hấp thụ thông qua tấm Panel đặt dưới lớp kính đồng hồ, chuyển hóa và được lưu trữ. Chỉ với một lần sạc, Citizen Eco-Drive EM0412-52P có thể hoạt động chính xác và liên tục trong vòng 6 tháng đến 1 năm. 

đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P

Công nghệ xanh này đã giúp người dùng giải quyết mối bận tâm liên quan đến việc thay pin, lên dây cót... thường thấy ở dòng đồng hồ Quartz hay Automatic. Hơn thế nữa, những chiếc đồng hồ Eco-Drive cũng đã góp phần kiến tạo một cuộc sống xanh, góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ tương lai của thế giới.

Kính cứng cao cấp, dây kim loại bền bỉ

Citizen Eco-Drive EM0412-52P được trang bị mặt kính cứng Mineral cao cấp với độ cứng, độ chống lóa và khả năng tự làm mới vượt trội. Chiếc đồng hồ nhờ đó đạt được độ bền cao, hạn chế bị trầy xước và trông như mới dù được sử dụng thường xuyên trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, đồng hồ Citizen EM0412-52P cũng mang nét đẹp rạng ngời và sự bền chắc tối đa nhờ lớp vỏ thép không gỉ 316L được mạ vàng PVD. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của 2 nhân tố nằm TOP những vật liệu tốt nhất hiện nay. Thép 316L có khả năng chống va đập, chống xước, từ tính hoàn hảo cho sản phẩm. PVD là công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo lớp mạ luôn bền đẹp như mới. 

đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P

Tất cả những vật liệu đã nâng tầm Citizen EM0412-52P một đẳng cấp mới, tạo ra chất lượng thách thức thời gian mà không phải sản phẩm đồng hồ nào cũng có được.

Độ chống nước lên tới 5 ATM

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời về cả ngoại hình, bộ máy đến chất liệu, đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P còn khiến khách hàng hài lòng với hệ số chống nước lên tới 5 ATM. Với độ chịu nước này, người dùng có thể yên tâm sử dụng đồng hồ khi đi mưa, đi rửa tay, đi tắm… mà không cần lo chất lượng đồng hồ bị ảnh hưởng.

Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ mua Citizen EM0412-52P chính hãng giá rẻ

Sở hữu những tính năng vượt trội cùng một vẻ ngoài lộng lẫy, chẳng có gì lạ khi chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P này luôn nằm trong danh sách Best Seller của hãng. 

Tuy nhiên, cũng bởi sản phẩm quá “hot”, hiện nay trên thị trưởng đã xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái. Để đảm bảo không bị “tiền mất tật mang” với những sản phẩm kém chất lượng này, khách hàng cần lưu ý chọn lựa những địa chỉ cung cấp đồng hồ đáng tin cậy. Và Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc.

Cửa hàng Hùng Tiến đã hoạt động trong nghề được 30 năm, gần như sản phẩm đồng hồ nổi tiếng nào trên thế giới cũng đã đều “qua tay” địa chỉ này. Đồng hồ Hùng Tiến cũng đang là đại lý phân phối chính hãng có xác nhận của những thương hiệu đình đám như Citizen, Orient, Seiko, Tissot,... Với kinh nghiệm và sự tận tình của mình, Hùng Tiến tự tin sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách nào khi đến đây mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.

đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P

Đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive EM0412-52P tại Cửa hàng Hùng Tiến đang được niêm yết giá 6,240,000 VNĐ - mức giá quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng như vậy. Trong chương trình khuyến mãi dịp đầu năm, sản phẩm này còn đang được khuyến mãi thêm 10%, chỉ còn hơn 5 triệu đồng. 

Hãy mau mau đến Cửa hàng Hùng Tiến và mua cho mình một chiếc Citizen Eco-Drive EM0412-52P chính hãng ngay thôi các cô nàng ơi! Một phần thưởng vô cùng xứng đáng sau một năm chăm chỉ làm việc, tại sao không nhỉ?

Để đặt mua đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0412-52P hoặc tham khảo các mẫu đồng hồ khác, hãy liên hệ qua:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com
Website: donghohungtien.com

Tin liên quan