Toyota RAV4 'nhái' Lamborghini Urus hết 50 triệu đồng ở Nhật Bản

Chính thức trình làng vào hồi tháng 12/2017, Urus hiện là mẫu siêu xe rẻ nhất của thương hiệu Lamborghini. Tuy nhiên, siêu SUV Lamborghini Urus vẫn có giá khởi điểm khoảng 207.000 USD (tương đương 4,85 tỷ đồng) và nằm ngoài tay với của nhiều người.

Với những người đam mê Lamborghini Urus mà không đủ tiền, hãng độ Albermo đến từ tỉnh Yamaguchi của Nhật Bản đã có giải pháp. Mới đây, công ty này đã tung ra gói độ mang tên XR51 để biến mẫu SUV cỡ C Toyota RAV4 thế hệ hiện tại thành siêu xe Lamborghini Urus.

Qua những hình ảnh được đăng lên mạng, có thể thấy gói độ Albermo XR51 bao gồm cản trước mới rõ ràng lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini Urus. Điều này được thể hiện rõ qua lưới tản nhiệt, hốc gió trung tâm và khe gió 2 bên. Trong 2 khe gió này cũng có nan hình chữ Y nằm ngang, giống hệt của Lamborghini Urus.

Tuy nhiên, hãng độ Albermo vẫn giữ lại cụm đèn pha, cảm biến đỗ xe phía trước, cảm biến của gói Toyota Safety Sense và bộ vành la-zăng nguyên bản của RAV4. Ngoài ra, trên xe cũng không hề có logo của thương hiệu Lamborghini nhưng ai cũng nhận ra cảm hứng của gói độ XR51 này.

Theo hãng độ Albermo, nếu khách hàng chỉ muốn thay đổi cản trước cho chiếc Toyota RAV4 của mình thì chi phí sẽ là 138.000 Yên (khoảng 30 triệu đồng). Nếu thêm dải đèn LED định vị ban ngày và lưới tản nhiệt hình tổ ong, khách hàng cần chi thêm số tiền 8.000 Yên (1,7 triệu đồng).

Thêm vào đó, hãng Albermo còn cung cấp cả cánh gió mui và chắn bùn cải tiến với giá 78.000 Yên (17 triệu đồng) cho các chủ xe Toyota RAV4 nhái Lamborghini. Tiếp đến là thanh ba-bô-lê có giá 16.000 Yên (3,5 triệu đồng). Nếu chọn đủ gói độ XR51 này, khách hàng sẽ cần chi số tiền tổng cộng là 240.000 Yên (52,5 triệu đồng).

Nguồn: Báo Kiến Thức

Tin liên quan