Triệu Lộ Tư xuất hiện trong phim xuyên không 'Trần Thiên Thiên trong lời đồn'

Triệu Lộ Tư dùng cả thanh xuân để tham gia phim xuyên không. Nữ diễn viên sinh năm 1998 người Tứ Xuyên, Trung Quốc và là hoa khôi của Trường Đại học Minh Đạo.

Năm 2017, Triệu Lộ Tư tham gia phim truyền hình Tây Du Chi Tịch Đàn Sứ Giả với vai diễn Mã Học Minh nhưng vẫn chưa được nhiều người chú ý đến. Cùng năm, Triệu Lộ Tư vào vai phụ trong bộ phim Phượng Tù Hoàng.

Đến năm 2018, Triệu Lộ Tư được biết đến nhiều hơn khi tham gia vai diễn Liễu Y Y cùng với Từ Chí Hiền, Chủng Đan Nhi trong phim Manh Thê Thực Thần và vai chính trong bộ phim Thanh Nang Truyện. Triệu Lộ Tư đảm nhận nhân vật nữ chính trong bộ phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả.

Nhiều đạo diễn đã trông thấy được vẻ đẹp và tài năng của Triệu Lộ Tư nên năm 2019 cô đã nhận ba vai chính trong phim Tam Sinh Nha Sát, Câu chuyện cảm động nhất, Thiên Lô Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt. Với đủ thể loại vai diễn, từ cổ trang tới hiện đại, từ phản diện tới chính diện Triệu Lộ Tư đã thể hiện rất tốt tính cách và nội tâm nhân vật. Không hề thua kém các đàn chị và trở thành một trong những gương mặt trẻ được yêu thích nhất hiện nay.

Đinh Vũ Hề là diễn viên người Trung Quốc sinh ngày 20/07/1995 tốt nghiệp Học viện Sân khấu Thượng Hải. Từ khi học trung học Đinh Vũ Hề đã có niềm yêu thích diễn xuất khi tham gia quay quảng cáo. Lên đại học Đinh Vũ Hề tích cực tham gia những hoạt động liên quan đến diễn xuất, chụp ảnh quảng cáo trong nhà trường.

Năm 2017, Đinh Vũ Hề tham gia bộ phim tình cảm vào vai một chàng trai trẻ thời trang. Đến tháng Năm, Đinh Vũ Hề vào vai ma cà rồng trong một bộ phim tình yêu giả tưởng. Tháng 02/2018, khán giả biết đến tên tuổi của Đinh Vũ Hề qua bộ phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ. Đầu năm 2019, Đinh Vũ Hề tham gia bộ phim học đường Tám phút ấm áp và phim Bí mật của tương lai.

Chu Tử Hinh sinh năm 1991 là diễn viên người Trung Quốc. Năm 2017, Chu Tử Hinh đảm nhận vai diễn phụ trong bộ phim Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta. Đến năm 2019, Chu Tử Hinh tham gia bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn (传闻中的陈芊芊) tung poster chính của phim với Triệu Lộ Tư trong vai nữ chính Trần Thiên Thiên, Đinh Vũ Hề vai nam chính Hàn Thước, Chu Tử Hinh vai Trần Sở Sở…

Bộ phim xoanh quanh nhân vật Tiểu Thiên là một nhà biên kịch tài năng, đang trong lúc tâm huyết viết nên kịch bản về nữ quyền. Tất cả đều thuật lợi cho đến khi nam chính chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm, Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình ai ngờ lại bị kẹt trong chính bi kịch của mình.

Tiểu Thiên xuyên không về quá khứ trở thành Công chúa của Đông Lương Quốc, có địa vị cao quý, quyền cao chức trọng nhưng lại nổi tiếng muôn nơi về độ độc ác của mình. Chỉ là tuyến nhân vật phụ không sống sót quá ba tập phim, vì bảo toàn tính mạng Thiên Thiên đã tìm đủ mọi cách mở ra phó bản, dịch chuyển nhân sinh, đảo ngược cuộc sống vô lý.

Cuộc sống của Thiên Thiên sẽ ra sao? Bao giờ mới gặp được chàng hoàng tử của cuộc đời mình? Hãy cùng chú ý theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng đầu năm 2020.

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan