Vương Nguyên (TFBOYS) ngố tàu trong poster phim điện ảnh mới nhưng cực ngầu trên weibo

Tạo hình của Vương Nguyên trong Tôi và quê hương tôi mới đây vừa thu hút sự chú ý vì trông cậu chàng rất chất phác, và dân dã. "Nỗi nhớ bâng khuâng trong gió và cát vàng, dân làng gửi tiếng cười!", phim Tôi và quê hương tôi với sự tham gia của Đặng Siêu, Yan Ni, Miêu Phố, Vương Nguyên, Vương Tử Văn sẽ đồng hành cùng các bạn đón mừng Quốc khánh và Tết Trung thu!

Phim kể về cô giáo Tiểu Hàn quan tâm đến quê hương của mình và sẵn sàng đi làm nhiệm vụ! Hẹn gặp lại các bạn trong rạp chiếu phim Tôi và quê hương tôi vào ngày 1 tháng 10!

Ngoài ra, tạo hình tóc búi cao, trường bao màu đen, y như một chàng kị sĩ phong lưu, tuấn lãng gần đây trên Weibo của Vương Nguyên cũng ngay lập tức khiến fans nữ ôm tim xao xuyến.

Vương Nguyên sinh ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Vương Nguyên có niềm đam mê rất lớn đối với ca hát. Khi còn nhỏ, ý niệm của cậu về ca hát rất đơn thuần: hát vì yêu thích. Trong một lần phỏng vấn hậu trường của chương trình "Thiếu Niên Trung Quốc Cường", Vương Nguyên chia sẻ rằng cậu được tiếp xúc với âm nhạc dân ca từ rất sớm do người thân trong gia đình, nhất là cha và ông đều thích dòng nhạc này. Với sự động viên của gia đình, Vương Nguyên tham gia và đạt giải trong cuộc thi hát dân ca dành cho thiếu nhi. Từ đó, mơ ước của cậu là trở thành ca sĩ chuyên nghiệp như Tống Tổ Anh

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan