Ảnh 'ngày xưa ơi' của sao 'Hương Vị Tình Thân': Hai mẹ của Nam đều đẹp như minh tinh

Nhan sắc của dàn diễn viên 'Hương Vị Tình Thân' dù ở quá khứ hay hiện tại đều khiến dân tình phải dành nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ.

Các thông tin liên quan đến bộ phim và dàn diễn viên phim Hương Vị Tình Thân đều được khán giả quan tâm đặc biệt và dành nhiều sự yêu thích. Netizen còn trổ tài "đào" loạt ảnh xưa để ngắm nhan sắc của dàn diễn viên và phải trầm trồ bộ phim Hương Vị Tình Thân đã hội tụ toàn những người đẹp.

Gây bất ngờ nhất là nhan sắc mẹ nuôi của Nam "Giò" (Phương Oanh). Trên phim, bà Bích (nghệ sĩ Tú Oanh) ăn mặc khá quê, nhiều khi còn không đánh son để phù hợp với tạo hình nhân vật người giúp việc.

Tuy nhiên, từ bé tới lớn, nghệ sĩ Tú Oanh đã sở hữu gương mặt tựa thiên thần, đôi mắt biết nói rung động lòng người. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét nữ diễn viên giống với người đẹp nổi tiếng Thư Kỳ.

Mẹ chồng của Nam - bà Xuân (nghệ sĩ Quách Thu Phương) khi còn trẻ đã được công chúng ưu ái gọi bằng danh xưng "Giai nhân màn ảnh Việt" bởi sở hữu gương mặt thanh tú, vừa dịu dàng lại vừa có khí chất kiêu sa.

Không thua kém mẹ nuôi và mẹ chồng, Nam "Giò" (Phương Oanh) cũng có nhan sắc nổi bật. Ảnh thẻ của Phương Oanh đeo khăn quàng đỏ từng gây sốt mạng xã hội vì đa số mọi người đều bị ảnh thẻ "dìm" thê thảm trong khi đó, nữ chính "Hương Vị Tình Thân" vẫn cực đáng yêu.

Ông xã màn ảnh của Phương Oanh từng có một thuở sở hữu nước da ngăm, thân hình khá thư sinh. Hiện tại, Mạnh Trường ngày càng nam tính, thân hình rắn chắc và khí chất lịch thiệp.

Em trai "Shark" Long - Huy (Hoàng Anh Vũ) khiến nhiều khán giả đổ gục bởi vẻ ngoài điển trai và trái tim tràn ngập tình yêu. Trước đây, Hoàng Anh Vũ là một hotboy 8X rất nổi tiếng với giới trẻ bởi nụ cười tỏa nắng.

Cô nàng xấu tính - Thy (Thu Quỳnh) khiến người xem ghét cay ghét đắng nhưng vẫn phải liên tục khen ngợi khí chất và phong cách thời trang sang chảnh của cô. Cách đây 13 năm, diễn viên Thu Quỳnh từng ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bà mẹ màn ảnh của Thu Quỳnh - NSƯT Thu Hạnh sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng và vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà ngay từ khi còn trẻ.

"Mỹ nam Cảnh sát Hình sự" Võ Hoài Nam từng khiến các chị em mê như điếu đổ bởi vẻ điển trai, lãng tử. Lần trở lại này với vai ông Sinh, NSƯT Võ Hoài Nam đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem.

NSND Như Quỳnh là mỹ nhân hiếm hoi của làng nghệ thuật Việt vừa thành công trong sự nghiệp lại có cuộc sống hôn nhân viên mãn, ở tuổi xế chiều vẫn có thể cùng chồng ra rạp xem phim. Sở hữu nhan sắc và khí chất đậm chất mỹ nhân phương Đông, lại sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Hà thành, NSND Như Quỳnh luôn toát lên khí chất người Hà Nội trong từng cử chỉ, điệu bộ và lời nói.

Hương Vị Tình Thân hiện đang được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1

Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/anh-ngay-xua-oi-cua-sao-huong-vi-tinh-than-hai-me-cua-nam-deu-dep-nhu-minh-tinh-post1380716.tpo

Tin liên quan