Đóng chung phim mới với 'người yêu tin đồn' nhưng Việt Anh lại nên duyên cùng cô gái khác?

Tạo hình của Việt Anh trong phim mới khiến nhiều người nhận không ra vì quá khác, chưa kể nam diễn viên còn đóng chung với 'người yêu tin đồn' Quỳnh Nga càng khiến khán giả tò mò hơn.

Trong khi nhiều phim ăn khách vẫn đang lên sóng VTV như Thương Ngày Nắng Về, Mặt Nạ Gương... thì nhà đài vẫn đang tranh thủ bấm máy nhiều dự án mới để kịp chiếu vào đầu năm 2022.

Bên cạnh phim tình cảm Anh Có Phải Đàn Ông Không? của Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool, Việt Hoa, Hà Việt Dũng thì hãng phim VFC mới khởi quay phim mới Về Chung Một Nhà.

Phim Về Chung Một Nhà làm lễ khai máy

Trong buổi khai máy phim, khán giả nhanh chóng phát hiện các gương mặt quen thuộc là Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền và Chí Nhân. Tuy đã tham gia nhiều phim nhưng tới Về Chung Một Nhà, Việt Anh vẫn tạo được sự bất ngờ không hề nhẹ nhờ tạo hình để ria mép, khiến nam diễn viên nhìn già dặn hơn hẳn những vai diễn khác.

Việt Anh nhìn khác lạ với ria mép

Thời gian qua, Việt Anh và Quỳnh Nga liên tục vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên thả thính nhau trên trang cá nhân, xuất hiện trong những buổi tiệc chung và thậm chí Việt Anh còn bị nghi đến nhà Quỳnh Nga để nấu ăn. Chính vì thế mà việc hai ngôi sao tham gia Về Chung Một Nhà càng khiến khán giả tò mò.

Hai vai nữ chính của Về Chung Một Nhà

Tuy nhiên, nhiều khả năng nhân vật của Việt Anh sẽ kết đôi với Lã Thanh Huyền chứ không phải Quỳnh Nga bởi trên hậu trường, Việt Anh thường chia sẻ ảnh chụp chung với Lã Thanh Huyền. Trong phim gần đây nhất của Lã Thanh Huyền là Tình Yêu & Tham Vọng, nữ diễn viên gây ấn tượng cực mạnh với những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ và không biết tới tác phẩm mới này, Lã Thanh Huyền còn có tạo hình sang chảnh như vậy hay không?

Việt Anh sẽ diễn cặp với Lã Thanh Huyền...

Chứ không phải bạn gái tin đồn Quỳnh Nga?

Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/dong-chung-phim-moi-voi-nguoi-yeu-tin-don-nhung-viet-anh-lai-nen-duyen-cung-co-gai-khac-post1394620.tpo

Tin liên quan