Giải thưởng Ngôi sao Xanh 5 lần xướng tên 'Bố già'

Tối 19/12, lễ công bố và trao giải Ngôi sao Xanh đã diễn ra tại nhà hát M.PLEX Studios & Theatre (TPHCM). Với việc đạt 5 giải thưởng tại giải Điện ảnh truyền hình mang tên Ngôi sao Xanh là: Phim điện ảnh xuất sắc nhất; Đạo diễn phim điện ảnh xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính được yêu thích nhất; Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, bộ phim Bố già lại đại thắng tại mùa giải này.

Trong đó đáng chú ý nhất là diễn viên kiêm MC Trấn Thành, với việc là nhà sản xuất của bộ phim Bố già cũng như đồng đạo diễn (Cùng Vũ Ngọc Đãng) và là diễn viên chính của bộ phim (Vai Ba Sang), Trấn Thành đã có tới 3 hạng mục giải thưởng của Ngôi sao Xanh mùa này. 2 hạng mục còn lại mà Bố già giành được là Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất được trao cho Tuấn Trần và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất được trao cho Lê Giang.

Trấn Thành- Lê Giang và Tuấn Trần trên thảm đỏ giải Ngôi sao Xanh

Chia sẻ trên sân khấu khi liên tiếp nhận giải thưởng, Trấn Thành cho biết: “Không thể tin trong một đêm nhận được nhiều giải thưởng như vậy, rất cảm ơn BTC Ngôi sao Xanh đã trao cho đoàn làm phim Bố Già rất nhiều vinh dự và hạnh phúc thế này. Cảm ơn Hội đồng Nghệ thuật, các cô chú anh chị trong nghề đã yêu thương và dành giải thưởng này cho Trấn Thành và ekip”.

Trấn Thành liên tiếp nhận giải thưởng trên sân khấu

Ngoài sự lên ngôi của Bố già, năm nay Ngôi sao Xanh cũng ghi nhận sự cố gắng và thăng hoa của nhiều nghệ sỹ trẻ. Trong đó ở Hạng mục Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất đã dành cho Tiến Hoàng (Vai Khoa – Phim Võ sinh đại chiến) và Kaity Nguyễn (Vai Lý Linh – Phim Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả).

Hồ Bích Trâm và Minh Dự nhận giải Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở hạng mục web drama

Ở hạng mục web drama, bộ phim Về nhà ăn Tết đã đoạt giải Ngôi sao Xanh, 2 diễn viên là Minh Dự và Hồ Bích Trâm đã giành giải Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất cũng ở hạng mục này. Nam diễn viên Minh Dự không giấu được sự xúc động khi vượt qua những đối thủ mạnh không kém, anh chia sẻ: “Đã rất lâu rồi Minh Dự nghĩ mình không có duyên với các giải thưởng và cũng không có cơ hội làm Web Drama cho mình. Vì thế khi nhận được lời mời từ anh chị đồng nghiệp, Minh Dự luôn cố gắng để làm tốt nhất vai diễn. Hôm nay chắc hẳn ba mẹ Minh Dự cũng theo dõi và có thể nhìn thấy được dấu ấn cho sự cố gắng trong nghề diễn của con. Xin cảm ơn rất nhiều”.

Thạch Kim Long và Việt Hương nhận giải Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở hạng mục truyền hình

Ở hạng mục Truyền Hình, kết quả chung cuộc giải Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất lần lượt thuộc về Thạch Kim Long và Việt Hương. Nữ danh hài bày tỏ: “Việt Hương rất bất ngờ và hồi hộp khi nhận giải thưởng này trong suốt hành trình cả năm vừa qua. Cảm ơn khán giả đã yêu mến Việt Hương và yêu mến phim truyền hình để Việt Hương có thể nhận được giải thưởng ngày hôm nay”.

Nguồn: https://tienphong.vn/giai-thuong-ngoi-sao-xanh-5-lan-xuong-ten-bo-gia-post1402792.tpo

Tin liên quan