Go Soo Jung đột ngột qua đời: Diễn viên 'Goblin' và nữ chính trong MV của BTS!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 12/02, công ty quản lý nghệ sĩ Story J Company gây chấn động làng giải trí xứ Kim Chi khi tiết lộ nữ Go Soo Jung đã “nhắm mắt xuôi tay”. Được biết, buổi lễ đưa tang được tổ chức riêng tư vào ngày 09/02 theo nguyện vọng của gia đình cô. Đại diện công ty bày tỏ: “Chúng tôi sẽ nhớ mãi nữ diễn viên Go Soo Jung, cô gái có nụ cười rạng rỡ tỏa sáng khắp thế giới. An nghỉ nhé”.

Tuyên bố đầy đủ từ Story J Company như sau:

“Mới đây, nữ diễn viên Go Soo Jung đã rời khỏi thế giới và trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời. Cô ấy là một nữ diễn viên có trái tim thuần khiết và ngọt ngào như bất kỳ ai ngoài kia, và chúng tôi sẽ nhớ cô ấy và nụ cười rạng rỡ của cô ấy đã thắp sáng thế giới mãi mãi”.

Mặt khác, Go Soo Jung sinh ngày 24/04/1995, xuất hiện lần đầu với tư cách là một nữ diễn viên với vai phụ, nhưng đáng nhớ nhất là góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám Goblinđài tvN vào năm 2016. Trong đó, ngôi sao quá cố đảm nhận vai là một trong những hồn ma đi theo Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Ngoài ra, Go Soo Jung cũng đóng phim chính trong bộ phim Perjury của đạo diễn Solomon Solomon và xuất hiện trong video âm nhạc With Seoul của BTS.

Go Soo Jung là cô gái trẻ ngồi bên phải trong bức ảnh.

Cầu mong Go Soo Jung yên nghỉ, chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành đến những người thân yêu của cô.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan