Henry Cavill - Troye Sivan cùng tham gia phim đồng tính 'Love You To The Moon': Sự thật hay một cú lừa?

Mới đây, một trang fanpage chuyên cập nhật tin tức phim ảnh Hollywood bất ngờ đăng tin tài tử Super Man - Henry Cavill sẽ góp mặt trong bộ phim Love You To The Moon. Đây là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đồng tính nổi tiếng Love You To The Moon And Back của tác giả Layla Ann.

Henry Cavill - Troye Sivan cùng tham gia phim đồng tính 'Love You To The Moon': Sự thật hay một cú lừa?

Đáng chú ý, một cái tên khác cũng góp mặt trong tác phẩm này được nhắc đến là nam ca sĩ - diễn viên người Úc Troye Sivan. Anh chàng sinh năm 1995 từng công khai bản thân thuộc giới LGBTQ.

Thông tin khiến khán giả xôn xao.

Tin tức kể trên lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao, vỡ òa trong thích thú. Không những thế, trang này còn chỉ ra rằng kịch bản phim sẽ do chính đạo diễn của nhà sản xuất Brokeback Mountain đảm nhận và tác phẩm sẽ được bấm máy vào mùa hè năm nay.

Đây quả thực là cặp đôi lý tưởng để tham gia dự án.

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đây chỉ là "một cú lừa". Bởi lẽ hôm nay là ngày Cá tháng 4 và lướt một vòng các trang báo lớn Âu Mỹ cũng không hề phát hiện tin tức về bộ phim này.

Dân mạng "tình nguyện bị lừa" với cặp đôi đẹp như mơ này.

Dẫu sao, "cú lừa" kể trên cũng khiến các fan của Love You To The Moon tỏ ra vô cùng vui vẻ và thích thú. Nhiều người hi vọng đây không phải là tin đồn mà thực sự cả hai sẽ tham gia bộ phim trong tương lai không xa.

Nguồn SaoStar

Tin liên quan