Hồng Diễm chạy tới ôm Hồng Đăng sau khi tát bạn diễn

Ở tập 34 Hướng dương ngược nắng, cảnh Châu (Hồng Diễm) tát Kiên (Hồng Đăng) ở nhà xe khi anh rời khỏi Cao Dược là cảnh cao trào. Dù cảnh phim chỉ kéo dài vài giây nhưng clip hậu trường dài gần 4 phút lại rất thú vị.

Hồng Đăng dùng kỹ thuật để né cái tát đau điếng của Hồng Diễm.

Đây là lần thứ 2 Hồng Diễm phải tát bạn diễn thân thiết (sau cảnh Khuê tát Bảo khi bị anh cưỡng hôn trong Hoa hồng trên ngực trái). Ở lần quay đầu tiên, Hồng Diễm quên thoại, cô khá hào hứng với cảnh sắp được tát Hồng Đăng và vui vẻ ở hậu trường chứ không hề căng thẳng như trên phim.

Chia sẻ ở trên facebook của người phụ trách truyền thông VFC, diễn viên Hồng Đăng tếu táo: ''Sau phim này kinh nghiệm rút ra là: Anh ơi vai này em có bị tát nhiều không? Tát nhiều sẽ không nhận nữa... Khổ tâm lắm... Người tốt luôn phải chịu khổ''.

Cảnh Châu tát Kiên ở một góc khác không khác gì... phủi bụi.

Cảnh Châu tát Kiên xuất hiện trên phim khá ngọt, cũng giống như ở hậu trường khi hai diễn viên diễn một đúp ăn ngay. Hồng Đăng đã dùng kỹ thuật "né" để giảm hậu quả từ cái tát trực diện từ bạn diễn nhưng vẫn khá đau vì Hồng Diễm tát thật. Sau khi hoàn thành cảnh quay Hồng Diễm đã chạy tới ôm bạn diễn để xoa dịu khiến anh không thể từ chối.

Hồng Diễm chạy tới ôm Hồng Đăng giảng hòa sau cảnh tát căng thẳng.

Trong lịch sử phim Việt hiếm có cặp đôi nào đặc biệt như Hồng Diễm - Hồng Đăng. Hồng Diễm đóng phim 10 năm nhưng cả 6 phim cô tham gia đều có Hồng Đăng (Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Mátx-cơ-va mùa thay lá, Những ngày không quên, Hoa hồng trên ngực tráiHướng dương ngược nắng).

Hồng Diễm, Hồng Đăng hài hước ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'.

Nhắc về mối nhân duyên 10 năm trên màn ảnh với Hồng Đăng, khi 6 phim Hồng Diễm đóng đều có Hồng Đăng, nữ diễn viên chia sẻ đó là điều mà nhiều khi cô cũng khó lý giải. "Diễm nghĩ đây cũng là điều đặc biệt và tôi vẫn luôn cảm ơn cơ duyên trong điện ảnh của tôi với Hồng Đăng. Đó là nhân duyên khó có thể lý giải".

Cặp đôi Song Hồng luôn ăn ý trên các phim.

Nguồn VietnamNet

Tin liên quan