Nhan sắc gây thương nhớ của nữ diễn viên đặc biệt nhất phim 'Về nhà đi con'

Với khán giả yêu điện ảnh Việt, nhất là thế hệ 7 - 8X sẽ không quên được hình ảnh người phụ nữ trong phim "Bến không chồng". Trong đó là mối tình trắc trở bị "trói" bởi nhiều định kiến của 2 nhân vật Vạn và Hạnh. Lúc ấy, diễn viên Thúy Hà đóng vai Hạnh và đây là vai diễn mà chị tâm đắc nhất.

Mới đây, bất ngờ chị vào vai vợ ông Sơn trong "Về nhà đi con" khiến khán giả bị nhắc nhớ đến quá khứ đầy hào quang của chị. Vai diễn của Thúy Hà trong phim chỉ xuất hiện ở vài phân đoạn nhưng vẫn khiến khán giả thêm yêu mến chị. Hình mẫu người phụ nữ Việt nết na, chịu thương, chịu khó vì chồng thương con đã được Thúy Hà làm tròn trịa trong "Về nhà đi con".

NSƯT Trung Anh đóng vai vợ chồng với diễn viên Đinh Thúy Hà.

Ngoài vai diễn này, chị còn đươc đạo diễn Danh Dũng chọn tiếp làm nhân vật người phụ nữ bán hoa hy sinh cho con được ông Sơn thầm yêu mến. Phân đoạn phim này lấy đi nước mắt của khán giả bởi tình cảm trắc trở giữa 2 nhân vật ông Sơn và cô bán hoa.

Cả hai vai diễn không thực sự khó với Thúy Hà bởi ngoài cuộc sống chị cũng là người phụ nữ thuần chất như thế. Nhiều người hâm mộ Thúy Hà tiếc cho nữ diễn viên vì chị bỏ tất cả những hào quang rồi biến mất sau khi lấy chồng. Ít ai biết được, vì gia đình chị chấp nhận hy sinh sự nghiệp và chính bản thân Thúy Hà đã từng tiếc nuối về quãng thời gian đó.

Hiện tại, dù không tham gia nghệ thuật dày đặc như lúc còn trẻ nhưng diễn viên Thúy Hà vẫn công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Chị hạnh phúc với những gì mình đang có. Dù đã bước sang tuổi U50, diễn viên Thúy Hà vẫn giữ nước vẻ đẹp trẻ trung tươi tắn.

Thân Thúy Hà với tạo hình cô bán hoa trong phim "Về nhà đi con".

Nhan sắc mặn mà của người phụ nữ đã bước sang tuổi U50.

Bên cạnh vẻ đẹp nhu mì, Thúy Hà còn thể hiện được cá tính dữ dội của chị.

Tuy nhiên, phần nữ tính trong con người chị vẫn là điểm nhấn khiến nhiều người chú ý.

Diễn viên Thúy Hà hiện tại đang công tác ở Nhà hát Kịch Việt Nam.

Dù đã sinh 2 con nhưng chị vẫn giữ được vóc dáng thon gọn mềm mại.

Thúy Hà hạnh phúc bên con trai út.

Diễn viên Thúy Hà từng là một trong những gương mặt nữ diễn viên nổi bật của làng phim phía Bắc. Chị được chú ý khi vào vai Hạnh trong phim điện ảnh Bến không chồng của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh phụ nữ nông thôn lam lũ, chịu thương chịu khó. Mấy năm gần đây, Thúy Hà đổi hình ảnh khi đảm nhận vai cá tính trong Bí mật Eva, Mưa bóng mây. Vừa qua, Thúy Hà gây bất ngờ khi trở lại với phim "Về nhà đi con" đóng cặp cùng NSƯT Trung Anh.

Nguồn: Báo GĐ&XH

Tin liên quan