Những dự án cổ trang lớn chờ lên sóng trên Tencent (Phần 1): Triệu Lệ Dĩnh đối đầu với Đàm Tùng Vận

1.

Tuyết trung hãn đạo hành

Đây là dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Phim thuộc thể loại tiên hiệp huyền huyễn với bối cảnh là thời đại tranh giành quyền miếu đường đao kiếm, giang hồ loạn lạc kể về một vị đệ tử thế gia Từ Phượng, sau khi trải qua nhiều kiếp nạn cuối cùng cũng trở thành Bắc Lương Vương.

2.Cẩm Tâm Như Ngọc

Cẩm Tâm Như Ngọc lấy bối cảnh thời nhà Minh kể về câu chuyện tình của cô gái xuyên không La Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận) và vị vương gia văn võ song toàn - Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương). Phim được đầu tư khá tâm huyết từ bối cảnh đến trang phục và dàn diễn viên sở hữu cả nhan sắc lẫn thực lực. Cẩm Tâm Như Ngọc được hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim cổ trang tên tuổi trong thời gian tới.

3.Hữu Phỉ

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest với bối cảnh thời Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ 17 kể về câu chuyện trưởng thành của nữ hiệp Châu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh). Cô là con gái chủ trại thổ phỉ, từ nhỏ ngoài việc sống cùng gia đình, luyện võ và vui chơi thì nàng chưa từng phải lo nghĩ điều gì.

Thế nhưng tại họa bắt đầu ập đến với gia đình nàng trong một lần xuống núi. Từ đây các biến cố liên tục xảy ra và Chu Phỉ bị cuốn vào những âm mưu, ân oán giữa các phe phái, gia tộc. Nàng và chàng thiếu niên Tạ Duẫn (Vương Nhất Bác) cùng nhau trải qua những khó khăn cực khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại.

4.Kính song thành

Phim thuộc thể loại cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt. Kính song thành xoay quanh câu chuyện về thiếu nữ Na Sênh với tính cách phóng khoáng, yêu đời vì muốn chạy trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới mà tìm đến vùng Vân Hoang. Thế nhưng mọi chuyện không như Na Sênh mong đợi, Vân Hoang từng là con cưng của thần linh giờ đây chỉ còn là chiến trường đẫm máu giữa các thế lực hung tàn. Cũng tại đây định mệnh đã đưa Na Sênh gặp gỡ Chân Lam hoàng thái tử vương triều Không Tang và cả hai đã cùng viết nên câu chuyện tình cảm động.

5.Thiên Cổ Quyết Trần

Phim lấy bối cảnh thiên giới khi các vị thần gần như đã bị hủy diện hoàn toàn từ ngàn năm trước. Ngàn năm sau trên thế gian chỉ còn sót lại 4 vị thần duy nhất, trong đó có một vị vang danh tam giới bát hoang mà ai nấy cũng phải gọi nàng là Thượng thần.


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan