Những ngôi sao đẹp xuất sắc trong tạo hình cổ trang nhưng lại rất bình thường trong phim hiện đại

Mọi người đều biết trong làng giải trí có nhiều ngôi sao hợp đóng phim hiện đại nhưng không hợp đóng phim cổ trang và ngược lại, nhiều ngôi sao hợp đóng phim cổ trang lại không hợp với phim hiện đại. Bành Tiểu Nhiễm, La Vân Hi và Từ Chính Khê chính là đại diện những ngôi sao đẹp xuất sắc trong tạo hình cổ trang nhưng với tạo hình hiện đại lại trở nên bình thường hơn bao giờ hết.

Bành Tiểu Nhiễm

Trước khi đóng Đông cung, Bành Tiểu Nhiễm chỉ là một diễn viên ít tên tuổi nên fan truyện rất lo lắng khi cô nhận bộ phim này. Sau khi Đông cung lên sóng, dù diễn xuất không quá ấn tượng nhưng tạo hình cổ trang của Bành Tiểu Nhiễm cực kỳ xuất sắc, nhất là bộ đồ đỏ khi nàng Tiểu Phong vẫn còn ở Tây Lương. Tuy nhiên khi thoát khỏi tạo hình cổ trang, nhan sắc ngoài đời của Bành Tiểu Nhiễm lại khá bình thường, nhất là khi đóng phim hiện đại cô không gây ấn tượng bằng.

La Vân Hi

La Vân Hi được biết đến với vai diễn “tiểu Hà Dĩ Thâm” trong bộ phim Bên nhau trọn đời. Tuy La Vân Hi hoàn thành tốt vai diễn này nhưng đây không lại không phải là vai diễn có ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả. Chỉ khi đóng Hương mật tựa khói sương, khán giả mới thật sự bị thu hút bởi tạo hình cổ trang của La Vân Hi khiến nam diễn viên nổi bật không kém gì nam chính Đặng Luân. Có lẽ đây là lý do khiến La Vân Hi sau Hương mật tựa khói sương rất ưu ái chọn đóng phim cổ trang.

Từ Chính Khê

Điển trai và có diễn xuất nhưng sự nghiệp của Từ Chính Khê hầu hết đều nhận vai phụ, tuy nhiên anh vẫn có thể tạo sức hút riêng và ấn tượng không kém gì nam chính. Khi Độc Cô thiên hạ lên sóng, vai Vũ Văn Hộ của Từ Chính Khê tuy là phản diện nhưng lại khiến khán giả yêu thích hơn cả vai chính, tạo hình cổ trang cũng giúp anh càng thêm xuất sắc. Có lẽ tạo ấn tượng quá mạnh mẽ bên dòng phim cổ trang nên khi đóng hiện đại, Từ Chính Khê không có vai diễn nào thu hút được khán giả cả.

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan