Phát hiện điểm chung giữa scandal Kim Seon Ho - Seo Ye Ji: Có liên quan đến giải Baeksang?

Nhìn lại kết quả của Baeksang Arts Award 2021, nhiều khán giả 'giật mình' khi cả hai diễn viên chiến thắng giải 'Diễn viên được yêu thích nhất trên TikTok' Kim Seon Ho và Seo Ye Ji đều vướng vào lùm xùm tình ái.

Tháng 5/2021, lễ trao giải Baeksang Arts Award lần thứ 57 - được xem là “Oscar của nền phim ảnh Hàn Quốc” - đã vinh danh Seo Ye Ji và Kim Seon Ho tại hạng mục TikTok Popularity Award (Diễn viên được yêu thích nhất trên TikTok). Cả hai diễn viên đều đạt được lượng bình chọn cao từ người hâm mộ.

Seo Ye Ji và Kim Seon Ho đều là những “đóa hoa nở muộn” của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Kim Seon Ho từng là diễn viên kịch đến 10 năm, trong khi Seo Ye Ji từng tham gia vô số bộ phim Ngôi Sao Khoai Tây, Hwarang, Another Miss Oh... nhưng tên tuổi vẫn chưa được đông đảo công chúng biết đến cho đến.

Tên tuổi của Seo Ye Ji chỉ thực sự bùng nổ khắp châu Á khi hóa thân thành "điên nữ" Go Moon Young trong Điên Thì Có Sao (2020)…

...trong khi Seon Ho đang “đốn tim” khán giả với Start Up và mới đây nhất là Hometown Cha Cha Cha.

Tuy nhiên, sự nghiệp chỉ vừa bừng sáng rực rỡ, Seo Ye Ji vướng vào scandal thao túng bạn trai cũ. Nữ diễn viên bị lộ tin nhắn với bạn trai cũ - Kim Jung Hyun, trong đó có những đoạn cô yêu cầu bạn trai không được thân mật với bạn diễn nữ, sửa kịch bản, thậm chí là không chào hỏi nhân viên trong trường quay.

Sự ghen tuông vô lý của Seo Ye Ji được cho là nguyên nhân dẫn đến thái độ lạnh lùng của Kim Jung Hyun khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Time (2018). Nam diễn viên cũng đã lên tiếng xin lỗi bạn diễn Seohyun và đoàn phim.

Trong khi đó, Kim Seon Ho lại trở thành cái tên nóng nhất thời điểm hiện tại khi nam diễn viên đang phải đối mặt với hàng loạt tin đồn tiêu cực về chuyện tình cảm. Cụ thể, vào rạng sáng 18/10, mạng xã hội xứ Hàn bỗng “dậy sóng” khi xuất hiện một bài tố cáo nam diễn viên K lấy lý do kết hôn để "xoa dịu", thuyết phục bạn gái cũ phá thai. K còn bị bạn gái cũ tố cáo là người sống hai mặt, từng lăng mạ, nói xấu đồng nghiệp.

Sáng 18/10, tờ Sports Kyunghyang gây chú ý khi đăng tải ảnh làm mờ của nam diễn viên trong vụ bê bối này, cộng đồng mạng truy tìm chủ nhân bức ảnh gốc, không ai khác chính là Kim Seon Ho.

Hiện tại, phía Kim Seon Ho đã đưa ra thông báo đầu tiên vào sáng ngày 19/10, cho biết đang trong quá trình điều tra, xác nhận thông tin. Thông báo này được cho là chỉ tạm trấn an người hâm mộ một cách muộn màng và nhiều netizen vẫn tin rằng Kim Seon Ho chính là nam diễn viên K.

Mặc dù những tin đồn thị phi của Kim Seon Ho còn nằm trong vòng nghi vấn nhưng vẫn là một “đòn chí mạng” trực tiếp giáng xuống sự nghiệp đang thăng hoa của nam diễn viên - tương tự như những gì Seo Ye Ji đã trải qua.

Trước đó, scandal của “điên nữ” đã khiến cô mất trắng nhiều hợp đồng quảng cáo thương hiệu như túi xách Chlóe, thương hiệu mỹ phẩm LUNA, kính râm RIETI. Tên của Seo Ye Ji cũng rơi vào “danh sách đen” của nhiều nhãn hàng.

Sao nữ phải bồi thường hàng tỉ won vì vi phạm hợp đồng, ảnh hưởng trực tiếp đến các thương hiệu cô đại diện, quảng cáo.

Về phần Kim Seon Ho, người hâm mộ của nam diễn viên đang hoang mang trước động thái của ẩn/ xóa hàng loạt bài đăng liên quan đến Kim Seon Ho của nhiều nhãn hàng nam diễn viên làm người mẫu sau khi tin đồn nổ ra.

Netizen dự đoán trường hợp Kim Seon Ho chính là K, đồng nghĩa với việc, nam diễn viên cũng sẽ mất toàn bộ hợp đồng quảng cáo, đồng thời phải đền bù một khoản lớn phí phá vỡ hợp đồng.

Hình ảnh của Kim Seon Ho “bay màu” trên trang Instagram của ba nhãn hàng trên.

Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/phat-hien-diem-chung-giua-scandal-kim-seon-ho-seo-ye-ji-co-lien-quan-den-giai-baeksang-post1385902.tpo

Tin liên quan