Sau 'Địa đạo cá sấu tử thần', khán giả lại sắp gặp hung thần đại dương đáng sợ hơn cả 'The Meg'

Thảm họa cá mập không còn là một đề tài xa lạ nhưng vẫn gây hứng thú, thu hút lượng lớn khán giả quan tâm và theo dõi khi ra rạp. Nếu như năm 2017, khán giả được chứng kiến sự hung dữ của loài cá mập trong 47 Meters Down (Hung thần đại dương), năm 2018 Jason Statham “chiếm sóng” cùngThe Meg (Cá mập siêu bạo chúa) thì tháng Chín năm nay, loại hung thần đáng sợ sẽ trở lại trong 47 Meters Down: The Next Chapter (Hung thần đại dương: Thảm sát).

Sau 'Địa đạo cá sấu tử thần', khán giả lại sắp gặp hung thần đại dương đáng sợ hơn cả 'The Meg'.

Câu chuyện phim xoay quanh bốn cô gái Mia (Sophie Nélisse), Sasha (Corinne Foxx), Nicole (Sistine Stallone) và Alexa (Brianne Tju) tham gia một chuyến thám hiểm khám phá một thành phố cổ của người Maya dưới đáy đại dương. Không may khi họ vào được bên trong, cổng thành bỗng nhiên sụp đổ khiến họ mắc kẹt giữa hầm mê cung không thể thoát thân.

Bốn cô gái phải tìm đường thoát thân trước khi hết sạch dưỡng khí. Thế nhưng đúng lúc này, cơn ác mộng mang tên cá mập trắng khổng lồ xuất hiện, trực tiếp đe dọa mạng sống của mỗi người. Liệu tất cả bọn họ đều sống sót, hay sẽ có người phải bỏ mạng bởi sự tò mò của chính mình?

Bên cạnh những hình ảnh đáng sợ nơi phố cổ Maya, khán giả chắc chắn sẽ nhiều phen giật mình khi thấy những con cá mập trắng hung dữ bơi lội khắp nơi, trực chờ tấn công bốn cô gái bất cứ lúc nào. Điểm đặc biệt là trailer bộ phim hoàn toàn không xuất hiện nam chính, phái yếu phải trực tiếp chiến đấu với loài hung thần mạnh nhất để tìm cách sinh tồn.

Sau cuối tuần đầu tiên khởi chiếu ở Bắc Mỹ, Hung thần đại dương: Thảm sát đã thu về những đánh giá tích cực từ các trang phê bình. So sánh với những siêu phẩm trước đây, tạp chí Chicago Suntimes dành lời khen ngợi phim: “Sau 44 năm kể từ Hàm Cá Mập, đây là bộ phim về đề tài cá mập tiếp theo khiến tim tôi muốn vỡ ra vì hồi hộp”.

Trong khi đó, tạp chí Variety nhận xét phim bằng cụm từ “ghê sợ và rùng rợn hơn cả The Meg”. Chín mươi lăm phần trăm cảnh phim được quay hoàn toàn dưới nước, mang lại hiệu ứng hình ảnh chân thật đáng kinh ngạc, hứa hẹn sẽ khiến khán giả hoàn toàn đắm chìm vào không gian đại dương đáng sợ mà bộ phim mang lại.

Hung thần đại dương: Thảm sát sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27/09/2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan