'Snowdrop' của Jisoo (BLACKPINK) - Jung Hae In tung 'thính' dồn dập, công bố ngày lên sóng

Càng gần ngày phát sóng, 'Snowdrop' của Jisoo và Jung Hae In liên tục nhá hàng, từ poster đến teaser, khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Snowdrop (tựa Việt: Hoa Tuyết Điểm) là bộ phim được lấy bối cảnh của Hàn Quốc vào khoảng năm 1987. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu Young Cho (Jisoo) - cô sinh viên trường Đại học nữ sinh Seoul và chàng gián điệp cải trang thành sinh viên đại học Soo Ho (Jung Hae In).

Một lần tình cờ, Young Cho phát hiện Soo Ho đang bị thương, phải trốn trong ký túc xá nữ. Cô đã chăm sóc giúp Soo Ho và thậm chí còn che giấu việc anh đang lẩn trốn. Từ sau lần đó, cả hai bắt đầu quen biết, dần nảy sinh tình cảm và tạo nên một câu chuyện tình yêu đẹp.

Jisoo vào vai Young Cho và Jung Hae In vào vai Soo Ho trong "Snowdrop".

Sau khi poster của Snowdrop được tung ra, hôm nay nhà đài tiếp tục nhá hàng teaser 2, và phản ứng hóa học bùng nổ của Jisoo với Jung Hae In mới là điều khiến cộng đồng mạng phấn khích.

Thông qua teaser 2, nhiều khán giả ngợi khen ánh mắt biết diễn của Jisoo và bày tỏ sự an tâm về việc cô nàng có thể "cân" được vai diễn của mình. Đồng thời phản ứng hóa học của cả hai cũng rất ổn nên khán giả càng kỳ vọng Snowdrop sẽ có thể tạo nên "cú hích", vươn lên giữa loạt tác phẩm đầy hứa hẹn khác cũng đang chuẩn bị lên sóng.

Những hình ảnh trong teaser 2 của Jisoo và Jung Hae In

Snowdrop được chấp bút bởi bộ đôi biên kịch Yoo Hyun Mi và đạo diễn Jo Hyun Tak, những người đã làm nên tên tuổi của bộ phim truyền hình đình đám Sky Castle trước đó. Snowdrop dự kiến lên sóng vào tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 18/12 tới đây.

Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/snowdrop-cua-jisoo-blackpink-jung-hae-in-tung-thinh-don-dap-cong-bo-ngay-len-song-post1392492.tpo

Tin liên quan