Số tiền cực khủng mà Cha Eun Woo và Ong Seong Woo thu về sau 2 năm

Mới đây, Fantagio đã tiết lộ những nghệ sĩ (do họ quản lý) thu về doanh thu khủng nhất trong hai năm hoạt động (tính từ năm 2018 đến cuối năm 2020). Theo đó, Ong Seong Woo đã mang về 6,4 triệu đô nhờ các hoạt động với tư cách là ca sĩ và diễn viên.

Ong Seong Woo thu về 6,4 triệu USD sau hai năm hoạt động

Chỉ tính trong năm 2018 và 2019, khi vẫn còn hoạt động với tư cách thành viên Wanna One, Seong Woo đã thu về 3,9 triệu USD - khẳng định độ nổi tiếng vô bờ bến của nam ca sĩ. Trong năm 2020, khi về với công ty chủ quản, anh tiếp tục thu về 2,6 triệu USD nhờ album solo Layers và một số dự án phim truyền hình.

Ở vị trí thứ hai trong số những thần tượng kiếm về nhiều tiền nhất cho Fantagio trong 2 năm gần đầy là Cha Eun Woo. Nam diễn viên đã mang về 5,7 triệu USD chỉ nhờ các hoạt động solo. Dù debut là thành viên của Astro, thế nhưng, Eun Woo lại sớm ghi dấu ấn qua những vai diễn trong các phim truyền hình tuổi teen.

Cha Eun Woo thu về 5,7 triệu USD nhờ các hoạt động solo

Sắp tới, Ong Seong Woo và Cha Eun Woo sẽ tiếp tục có thêm những hoạt động solo khác và hứa hẹn sẽ thu về những khoản tiền lợi nhuận đáng kinh ngạc.

Nguồn SaoStar

Tin liên quan