Son Ye Jin - Hyun Bin chọn cảnh phim hay nhất trong 16 tập 'Hạ cánh nơi anh'

Sau khi lên sóng tập cuối vào ngày 16/02 vừa qua, Hạ cánh nơi anh đã mang lại kết thúc tuyệt vời, thậm chí tỷ suất người xem còn vượt qua cả Goblin để đứng đầu bảng xếp hạng những bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài tvN. Theo đó, các diễn viên chính đã chọn ra những cảnh phim yêu thích nhất của mình và bày tỏ tình cảm, nói lời tạm biệt đến khán giả.

Được biết, Hyun Bin đã chọn phân cảnh cuối tập 9. Trong đó, Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) buộc phải rời xa nhau mặc dù tình cảm của họ dành cho đối phương ngày càng lớn. Hyun Bin chia sẻ: “Cảnh quay này đã nói lên cảm xúc của Ri Jung Hyuk. Anh ấy đã can đảm vượt qua ranh giới quân sự để dõi theo Yoon Se Ri, và đó là khoảnh khắc hai người vượt qua hiện thực của chính mình”.

Hyun Bin cũng nói thêm: “Tôi đã làm việc với hy vọng ‘Hạ cánh nơi anh’ có thể trở thành một món quà cho người xem, theo cách mà Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri bất ngờ mang đến niềm vui đặc biệt. Cảm ơn các bạn đã dành cho chúng tôi thật nhiều sự ủng hộ, tình yêu thương và cho phép Ri Jung Hyuk hạnh phúc ‘hạ cánh’ bên các bạn”.

Tiếp đến, Son Ye Jin đã chọn một cảnh quay ở tập 12. Trong đó, Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri đã tâm sự với nhau khi uống rượu. Dựa vào sự khéo léo để có được sự tự tin, Ri Jung Hyuk đã bày tỏ cảm xúc thật của mình đối với Yoon Se Ri. Cô ấy đã rất vui mừng vì những lời nói của anh ấy gần giống như một lời cầu hôn ngọt ngào. Khán giả xem đài chắc chắn đã rúng động trước bầu không khí lãng mạn của cặp đôi.

Son Ye Jin cho biết: “Tôi đã cười rất nhiều và cũng đã khóc rất nhiều khi hóa thân vào nhân vật Yoon Se Ri. Hơn bất cứ điều gì khác, tôi đã rất hạnh phúc. Tôi rất biết ơn vì đã tham gia dự án chiếm một phần rất lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã dành cho chúng tôi tình yêu thương trong suốt thời gian qua”.

Seo Ji Hye bày tỏ tình cảm của mình dành cho cảnh quay ở tập 8. Trong đó, tình cảm mẫu tử giữa Seo Dan (Seo Ji Hye) và mẹ của cô ấy dành cho nhau đã được bộc lộ. Trong cảnh quay, Go Myung Eun (Jang Hye Jin) đã bày tỏ sự lo lắng của mình về cô con gái rượu. Trước tình cảnh này, Seo Dan đã trấn an mẹ: “Con gái của mẹ sẽ sống hạnh phúc hơn bất cứ ai khác dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa”. Cảnh phim cho thấy tình cảm chân thành của người mẹ và cô con gái, điều đó khiến người xem bật cười với những trận cãi vã nhỏ nhặt.

Seo Ji Hye nói: “Tôi đã phải đi rất nhiều nơi trong khi đóng vai Seo Dan. Mặc dù chúng tôi phải quay phim trong khi phải chiến đấu với thời tiết lạnh, tôi vẫn cảm thấy được chữa lành khi nhìn thấy bầu trời đêm đầy sao và những khoảnh khắc đó đã trở thành ký ức đẹp. Tôi rất vui, nhờ sự quan tâm và tình yêu của những người xem”. Nữ diễn viên giải thích rằng cô ấy sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian của mình khi tham gia Hạ cánh nơi anh.

Cuối cùng, Kim Jung Hyun đã chọn lời thoại của Ri Jung Hyuk trong tập 11, khi anh ấy đã đến Seoul và nhìn thấy Yoon Se Ri: “Anh đã tìm em khắp nơi từ rất lâu rồi”. Kim Jung Hyun giải thích: “Tôi nghĩ đó là lời thoại tuyệt vời nhất trong bộ phim của chúng tôi. Nó vẫn còn trong ký ức của tôi vì nó mang lại nhiều cảm xúc”.

Diễn viên tiếp tục: “Tôi đã gặp được những người mới và hình thành những mối quan hệ mới trong mọi dự án, nhưng thậm chí ở dự án này còn có ý nghĩa hơn. Thông qua tình yêu mà tôi nhận được, tôi ngẫm nghĩ về bản thân và tìm thấy sự hy vọng. Gửi đến những khán giả đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình dài 16 tập phim, tôi xin cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của bạn với chúng tôi”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan