Song Kang lên bìa Elle Hàn Quốc, chia sẻ về bom tấn 'Sweet Home'

Mới đây, Song Kang đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle số tháng 2 và đây là lần đầu tiên nam ca sĩ làm điều này kể từ khi ra mắt với vai trò diễn viên. Dẫu vậy, trong buổi chụp hình, nam diễn viên vẫn tạo dáng không một chút lo lắng và khiến mọi người choáng váng với vẻ ngoài nổi bật cũng như trang phục sang trọng của mình.

Cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình tập trung vào thành công của Song Kang trong loạt phim truyền hình đình đám của Netflix vừa được ra mắt Sweet Home. Nam diễn viên chia sẻ về bộ phim: “Tôi muốn xem phiên bản hoàn chỉnh cuối cùng, vì vậy tôi cố tình không xem trước khi phim ra mắt. Ngay sau khi nó được phát hành, tôi đã say sưa xem nó và nó thực sự rất hay. Tôi xem loạt phim này hàng ngày ”.

Được biết hiện tại, Song Kang đang quay bộ phim truyền hình mới của đài tvN với tên gọi tạm thời là Navillera. Dựa trên webtoon cùng tên, bộ phim kể về Duk Chool - người bắt đầu múa ba lê ở tuổi 70 và Chae Rok - một chàng trai 23 tuổi đang bị lạc lối khi theo đuổi ước mơ của mình. Song Kang sẽ vào vai Chae Rok, người bắt đầu múa ba lê khá muộn nhưng có một tài năng phi thường.

Cùng chờ đợi dự án mới của Song Kang nhé.


Nguồn: CTV 

Tin liên quan