Tài tử 'Bao Thanh Thiên' bán tháo biệt thự vì bê bối cưỡng dâm

Ngày 6/2, truyền thông Đài Loan đưa tin Nữu Thừa Trạch đã rao bán căn biệt thự 430 m2 với giá 1,6 triệu USD vì gặp khó khăn tài chính. Sự nghiệp của nam diễn viên lao dốc không phanh sau bê bối cưỡng hiếp một nữ trợ lý và phải hầu tòa trong hơn một năm qua.

Theo ChinaTimes, tài tử Trảm Bàng Dục đã chuyển ra khỏi Đinh Gia hoa viên và bắt đầu rao bán nhà sau khi vụ scandal tình dục nổ ra vào cuối năm 2018. Kể từ đó đến nay, dù Nữu Thừa Trạch liên tục hạ giá, chấp nhận chịu lỗ, nhưng vẫn không có người mua.

Nữu Thừa Trạch bán biệt thự để giải quyết vấn đề kinh tế sau khi bê bối cưỡng dâm bị phanh phui.

Biệt thự của nam diễn viên sinh năm 1966 nằm ở phía Đông thành phố Đài Bắc - khu đất vàng, có giá đắt đỏ tại Đài Loan. Truyền thông Trung Quốc cho hay việc Nữu Thừa Trạch mãi không bán được nhà xuất phát từ nguyên nhân đây là hiện trường xảy ra vụ án cưỡng bức gây chấn động dư luận.

Tháng 12/2018, một phụ nữ đã đến cơ quan cảnh sát tố cáo nam diễn viên, đạo diễn danh tiếng Nữu Thừa Trạch cưỡng hiếp mình tại phòng làm việc riêng.

Cô cho biết mình là nhân viên trong đoàn phim Bào mã do ông làm đạo diễn. Sự việc xảy ra khi Nữu Thừa Trạch hủy buổi họp đoàn phim vì tâm trạng không tốt và đề nghị gặp riêng nạn nhân. Cô còn đem theo những hình ảnh cơ thể bị bầm tím làm bằng chứng. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện trong cơ thể nạn nhân có ADN của ông và tiến hành khởi tố.

Cuối tháng 12/2019, tại phiên tranh tụng lần thứ 7, Nữu Thừa Trạch đã đàm phán bồi thường tổn thất thể chất và tinh thần cho nạn nhân với số tiền lên đến 7 con số. Đồng thời, xin tòa án dở bỏ lệnh cấm xuất cảnh khỏi Đài Loan. Tuy nhiên, công tố viên vẫn chưa thông qua đề nghị của ông.

Vụ tai tiếng này gần như chặn đứng mọi hoạt động nghệ thuật của nam đạo diễn. Ông bị công chúng và đồng nghiệp trong giới tẩy chay vì lối sống sa đọa.

Nữu Thừa Trạch tiêu tan danh tiếng và sự nghiệp vì lối sống trác táng.

Nữu Thừa Trạch sinh ra trong một gia đình có truyền thống trong ngành quân đội. Nhiều người thân của ông làm trong các cơ quan công quyền của Đài Loan. Từ nhỏ, ông đã được sống trong biệt thự xa hoa và theo học tại trường dành cho quý tộc Đài Loan.

Ông từng tạo được dấu ấn với phim Bao Thanh Thiên vào năm 1993, đảm nhận vai phản diện trong các phần Hồ thiên luân, Báo ân đình, Trảm Bàng Dục. Ở lĩnh vực diễn xuất, ông từng 4 lần được đề cử giải Kim Mã. Từ những năm 2000, ông chuyển hướng làm đạo diễn.


Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan