Tứ đại mỹ nhân mới của TVB khiến khán giả bất bình

Ngày 18/11, HK01 đăng tải danh sách Tứ đại mỹ nhân thế hệ mới của đài TVB được tiết lộ. 4 người đẹp gồm: Tăng Thục Nhã, Hà Y Đình, Diệp Tịnh Văn, Hà Gia Tuệ được đánh giá đủ sức thay thế bộ tứ mỹ nhân xuất chúng một thời gồm Lê Tư, Quách Khả Doanh, Thái Thiếu Phân và Trương Khả Di.

Tuy nhiên sau khi danh sách được công bố, phần lớn khán giả đều cho rằng cả 4 cái tên vào top đều không đủ tài sắc để so sánh với các đàn chị hay xứng đáng với danh xưng Tứ đại mỹ nhân.

Tứ đại mỹ nhân thế hệ mới của đài TVB.

Tăng Thục Nhã

Tăng Thục Nhã sinh năm 1991, cô là diễn viên được TVB o bế, MC ăn khách trong giới showbiz Hong Kong nổi tiếng nhờ vẻ đẹp gợi cảm, nụ cười rạng ngời.

Năm 19 tuổi, Tăng Thục Nhã giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc (khu vực Hong Kong). Ngay lập tức, cô được TVB chào mời ký hợp đồng độc quyền. Song, người đẹp từ chối và chỉ nhận lời tham gia các chương trình, sự kiện của đài với tư cách khách mời. Mãi đến đầu 2019, Tăng Thục Nhã mới chính thức trở đầu quân cho TVB với vai trò MC.

Trong sự nghiệp điện ảnh, Tăng Thục Nhã diễn xuất trong các bộ phim như Tiểu thư dụ tâm, PG Love, Karate, Ghost Net… tuy nhiên không tạo được nhiều dấu ấn.

Theo HK01, Tăng Thục Nhã có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình Hướng Hoa Cường. Hiện, TVB không tiếc công sức quảng bá cho tên tuổi họ Tăng và sự nghiệp của cô được đánh giá vẫn đang trên đà tỏa sáng.

Hà Y Đình

Hà Y Đình sinh năm 1994 là gương mặt giải trí thế hệ mới của màn ảnh nhỏ TVB. Năm 2017, cô giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc).

Sau khi cuộc thi kết thúc, cô được TVB ký hợp đồng độc quyền, gia nhập lớp đào tạo nghệ sĩ chiến lược của nhà đài. Tháng 5/2018, cô tốt nghiệp và được TVB trao cho nhiều cơ hội tiếp cận khán giả.

Đầu 2020, người đẹp gây chú ý khi xuất hiện trong tác phẩm Đặc cảnh sân bay. Thời gian tới, cô tái xuất màn ảnh với bộ phim Bệnh viện nhi đồng, đóng cùng Chung Gia Hân, Mã Quốc Minh.

Diệp Tịnh Văn

Diệp Tịnh Văn trở thành nghệ sĩ độc quyền của TVB sau khi vào Top 30 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2016.

Sau 3 năm gia nhập đài, cô tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm như Come Home Love: Love And Behold, Đường tâm bạo phong 3, Những kẻ ba hoa, Bà trùm...

Trần Gia Tuệ

Trần Gia Tuệ sinh năm 1994, từ khi 10 tuổi, Trần Gia Tuệ đóng Sóng gió gia tộc cho đài TVB và tạo được sự yêu mến.

Năm 2017, Trần Gia Tuệ từ Nhật Bản về Hong Kong phát triển sự nghiệp nghệ thuật và được nhà đài ký hợp đồng. Trong suốt 2 năm qua, Trần Gia Tuệ là gương mặt phủ sóng trong khắp các dự án lớn nhỏ khi TVB nhìn ra tiềm năng phát triển của người đẹp 26 tuổi.


Nguồn: Báo Người Đưa Tin

Tin liên quan