Bất chấp nguy hiểm, Thùy Anh lộn nhào đu dây đóng cảnh hành động cùng Karik

Sau Gái già lắm chiêu 2, Thùy Anh sẽ tái xuất với khán giả qua dự án điện ảnh Người lạ ơi, đóng chung cùng Karik vào tháng 9 này.

Cô chia sẻ: “Đây sẽ là vai diễn hứa hẹn mang đến sự mới mẻ cho khán giả và cả sự nghiệp của Thùy Anh từ trước đến nay. Không chỉ vào vai cô gái bước đến từ một nơi khó tin, vai diễn của Thùy Anh còn phải dấn thân vào những diễn biến gay cấn khi gắn bó với một chàng trai. Cả hai sẽ có những cảnh rượt đuổi, đánh đấm để bảo vệ tính mạng và tình yêu. Lần đầu tiên Thùy Anh sẽ xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác với vẻ kiêu kỳ hay sang chảnh như trước đây”.

Những phân cảnh đánh đấm đòi hỏi kỹ năng diễn xuất không nhỏ. Thay vì người đóng thế, nữ diễn viên quyết tâm đi học để tự mình vào vai. Thùy Anh cho biết đã dành suốt một tháng trời để đến phòng tập nghe hướng dẫn và thực hành cùng các võ sư, cascadeur chuyên nghiệp.

Trong những hình ảnh hậu trường vừa tiết lộ cho thấy nữ diễn viên đã vật lộn vã mồ hôi khi bị vây quanh bởi những cascadeur lực lưỡng, khỏe mạnh…

Cô phải tập những động tác ăn khớp cùng bạn diễn, lại vừa phải tự bảo vệ cơ thể tránh bị thương. Có những cảnh quay, Thùy Anh phải lộn người 180 độ hay phải căng người đu mình bằng dây trên không…

Vất vả, đau đớn, nguy hiểm nhưng cô vẫn cố nén, tự học để lên phim trường thực hiện nó.

Tôi nghĩ đây là cơ hội để mình thử sức ở những cảnh quay hành động. Trước nay tôi vẫn thích hình tượng đả nữ mạnh mẽ nhưng vẫn chưa có cơ hội để thực hiện. Lần này khi đọc kịch bản, thấy nhân vật nữ sẽ có những cảnh đánh đấm, nhào lộn, thể hiện sức mạnh vượt trội, tôi đã lấy làm phấn khích và mong đến ngày bấm máy”, nữ diễn viên nói.

Tưởng dễ nhưng không dễ. Thùy Anh đã phải vật lộn, chịu đau đớn, thậm chí là chấn thương. Cô kể, suốt một tháng trời đã phải dành phần lớn thời gian để học và rap đường dây phim với các cascadeur.

Mỗi ngày tôi đều phải dành 2 tiếng tập võ, một tiếng tập nhảy, vài tiếng cho gym và bơi chỉ để phục vụ cho vai diễn này. Lúc đầu khi mới làm quen với võ thuật, các thầy và cascadeur cũng đau đầu với tôi lắm vì dù gì mình cũng là phận liễu yễu đào tơ, ít khi thử sức với việc tập luyện nặng đô như vậy. Cũng may là thầy Hải (Hải Long An) đã tận tình chỉ dạy và hướng dẫn tôi rất nhiều”, nữ diễn viên 9x nhớ lại

Thùy Anh tiết lộ suốt thời gian học võ này đã “trầy da tróc vảy” không ít lần. Ngày đầu đi tập cô đã rách khuỷu tay, mất một tháng trời sau đó mới lành. Chưa kể, những buổi tập nặng khiến cơ thể đau ê ẩm.

Có những hôm về nhà tay chân rụng rời, động vào đâu cũng đau nhưng ngày mai cô vẫn phải lên lớp như bình thường. Lịch trình quay phim này có đến hơn nửa tháng phải quay cảnh hành động từ 8h tối đến 10 giờ sáng hôm sau.

Nhiều khi mệt mỏi nhưng nghĩ đến vai diễn, nghĩ đến ekip đã bỏ công sức vì mình nhiều nên tôi cũng cắn răng chịu đựng để hoàn thành các buổi tập. Cũng nhờ đó mà khi bấm máy mọi thứ đều diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ hơn”, Thùy Anh nói thêm.

Với sự trở lại này, Thùy Anh mong muốn sẽ được khán giả nhìn nhận ở sự đa dạng về diễn xuất và có khả năng hóa thân ở nhiều dạng hình tượng nhân vật khác nhau.

Cô không dám đặt kỳ vọng quá nhiều nhưng tin tưởng sẽ mang đến cú lột xác đáng nhớ cho bản thân và khán giả khi nhìn vào sự nghiệp diễn xuất như hiện tại.

Nội dung của Người lạ ơi kể về Đăng (Karik) - chàng trai làm nghề DJ, sống phóng túng. Anh luôn được các cô gái xinh đẹp vây quanh nhưng không tin vào tình yêu, không muốn gắn bó với ai. Tuy nhiên, cuộc sống Đăng thay đổi từ khi có sự xuất hiện của cô gái muốn gắn bó với anh (Thùy Anh đóng). Cả hai đã bước vào một chuyến phưu lưu để giữ và bảo vệ tình yêu…. Phim dự kiến ra mắt vào 13/9.


Nguồn: Báo 2Sao

Tin liên quan