Fan mê mệt visual cực phẩm của Denis Đặng trong trailer 'Nước chảy hoa trôi'

Ngày 10/3, Denis Đặng đã chính thức giới thiệu đến công chúng trailer đầu tiên của phim ngắn âm nhạc Nước chảy hoa trôi. Đây là phim ngắn đầu tay của Denis Đặng với tham vọng chạm ngõ điện ảnh trong tương lai đồng thời cũng là sản phẩm hoành tráng đầu tiên của bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng kể từ chuỗi MV Tự tâm - Canh ba gây tiếng vang trước đó.

Đoạn trailer mở đầu với cảnh mặt trăng đỏ như máu rọi xuống mái một cung điện, mở ra một thế giới giả tưởng mang màu sắc Á Đông, cũng là “sở trường” mà bộ đôi đã thể hiện rất thành công qua Tự tâm - Canh ba. Denis Đặng xuất hiện đầy mê hoặc giữa bầu không khí đầy căng thẳng. Liền sau đó, cảnh tượng nhuốm màu máu đỏ đầy bi thương khiến khán giả càng tò mò về thân thế nhân vật Denis Đặng đang thủ vai.

Các cảnh quay sau đó mở ra loạt khung ảnh hỗn độn: một chiến trường đầy tiếng khóc la và xác người, hình ảnh thấp thoáng của những cô gái với khuôn mặt hốt hoảng đẫm nước mắt, tiếng trống trận dồn dập,... Mọi thứ như đẩy sự tò mò của khán giả lên cao độ cho đến khi một bóng đen xuất hiện trong một tạo hình bí ẩn: che mặt kín mít, vung một đường kiếm tấn công cô gái.

Liệu nhân vật áo đen đầy bí ẩn đóng vai trò gì và có mối quan hệ như thế nào với Denis Đặng cũng là một yếu tố mà người hâm mộ tò mò. Bên cạnh đó, bóng đen trên cũng khiến nhiều người hâm mộ đồn đoán chính là Nguyễn Trần Trung Quân dựa vào các đường nét ẩn hiện trên khuôn mặt nhưng phía nam ca sĩ vẫn chưa khẳng định đó có phải là anh hay không.

Đoạn trailer gói gọn trong vòng chưa đầy 1 phút nhưng đủ khiến khán giả trầm trồ về độ đầu tư của Giám đốc Sáng tạo Denis Đặng dành cho sản phẩm của mình. Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về phim ngắn đầu tay trong sự nghiệp: “Phim ngắn âm nhạc lấy cảm hứng từ chính giai điệu ca khúc Nước chảy hoa trôi của anh Trung Quân để viết nên kịch bản, tạo lập bối cảnh cũng như những mối quan hệ chồng chéo từ các nhân vật. Vì là phim ngắn đầu tay, tôi đã đầu tư rất nhiều chất xám vào “đứa con tinh thần” này hi vọng mang đến một sản phẩm chạm ngõ điện ảnh khiến khán giả phải “wow” khi theo dõi câu chuyện diễn ra trên màn ảnh. Kinh phí bỏ ra cho Nước chảy hoa trôi không hề thua kém Tự tâm - Canh ba và khán giả chắc chắn sẽ thấy hài lòng về sản phẩm này".

Trước những thắc mắc về việc Nước chảy hoa trôi liệu có phải phần tiếp theo của series đình đám Tự tâm - Canh ba hay không, Denis Đặng nhấn mạnh: “Nước chảy hoa trôi là một sản phẩm phát sinh, có một cốt truyện độc lập và hoàn toàn không liên quan đến Tự tâm - Canh ba. Tôi mong người hâm mộ lẫn công chúng đón nhận sản phẩm này như một bộ phim ngắn âm nhạc chứ không đơn thuần là một MV như trước, để đồng cảm với những nhân vật trong thế giới riêng này như cách bạn đã đồng cảm với Hoàng thượng và Bạch Liên. Tự tâm - Canh ba chắc chắn sẽ có phần tiếp theo xứng đáng với sự mong đợi của khán giả nhưng vẫn chưa phải là lần này.

“Nước chảy hoa trôi là một “vũ trụ” độc lập với Tự tâm - Canh ba. Tôi cũng dựa trên nguồn cảm hứng rất lớn với văn hóa Á Đông để tạo nên thế giới giả tưởng của MV này nhưng nó sẽ không giống cụ thể một quốc gia nào cả để tránh những tranh cãi đáng tiếc. Mọi nhân vật, bối cảnh và mốc thời gian trong sản phẩm này đều hoàn toàn hư cấu và nằm trong “vũ trụ” sáng tạo của Denis Đặng, một “vũ trụ” đầy những điều “điên rồ” nhất mà công chúng chỉ mới thấy được một phần nhỏ trong đấy!” Denis Đặng cho biết thêm.

Nguồn SaoStar

Tin liên quan