Lộc Hàm nhận cơn mưa lời khen về diễn xuất trong phim mới 'Kiếp Nạn Khó Tránh'

Trong phim mới Kiếp Nạn Khó Tránh, hóa thân vào nhân vật Triệu Bân Bân, một bác sĩ cứu người độ lượng vào ban ngày nhưng lại là một kẻ sát nhân tàn ác mỗi khi đêm xuống. Đây cũng là vai diễn phản diện đầu tay của nam nghệ sĩ, hứa hẹn mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

Sau nhiều lời chê bai, chỉ trích về diễn xuất trong Pháo Đài Thượng Hải, thậm chí có nhiều người còn khuyên nam diễn viên chỉ nên tập trung vào âm nhạc, không nên lấn sân sang mảng diễn viên làm gì. Thế nhưng Xuyên Qua Hỏa Tuyến, một bộ phim gần đây của Lộc Hàm đã giúp anh xóa tan những nghi ngờ, chối bỏ của netizen về khả năng diễn xuất của mình.

Xem Kiếp Nạn Khó Tránh, Lộc Hàm đã một lần nữa chứng tỏ sự tiến bộ rõ rệt về kĩ thuật nhập vai, bộc lộ tâm thái qua vai diễn Triệu Bân Bân. Từng ánh mắt, điệu cười, cái nhếch môi... đều vô cùng chân thật, khắc họa thành công chân dung của một kẻ sát nhân hàng loạt. Diễn biến tâm lý phức tạp của một kẻ bệnh hoạn, biến thái dường như không hề làm khó nam nghệ sĩ. Dù bộ phim chỉ mới phát sóng nhưng qua sự lột xác lần này, Lộc Hàm đã thu về không ít lời khen của cư dân mạng lẫn nhiều đánh giá tích cực của giới chuyên môn.

Kiếp Nạn Khó Tránh là bộ phim xoay quanh vụ đấu trí giữa vị cảnh sát chính nghĩa và một tên giết người hàng loạt. Vì sự ra đi bất ngờ của con gái cùng những rạn nứt trong gia đình, Trương Hải Phong (Vương Thiên Nguyên) đã quyết định từ chức đội trưởng đội cảnh sát. Nhưng thật không may, khi vừa chuyển đến thành phố mới, anh đã gặp phải một vụ án sát nhân hàng loạt khét tiếng.

Nghi ngờ liên quan tới cái chết của con gái, Trương Hải Phong đã vô tình bị cuốn vào trò chơi thiện ác với kẻ đứng sau những tội ác tày trời này, không ai khác, đó chính là Triệu Bân Bân (Lộc Hàm).

Bộ phim hiện đang được phát sóng trên IQIYI từ thứ Tư đến thứ Bảy hàng tuần.


Nguồn: Báo HHT

Tin liên quan