Đoàn làm phim 'Quân vương bất diệt' có Lee Min Ho đóng bị tố gian dối

Lee Min Ho và Kim Go Eun kịch tính trong teaser 'The King' Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng nhà sản xuất "The King: Eternal Monarch" cũng đã tung ra đoạn teaser kịch tính, hé lộ những phân cảnh đầy hồi hộp trong phim.

Ngày 30/3 vừa qua, dự án mới của đài SBS - The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) - vướng vào tranh cãi khi cắt vai của một sao nam mà không thảo luận hay thông báo trước. Nam diễn viên kém may mắn nêu trên đã dồn nhiều tâm huyết chuẩn bị cho vai diễn, nhưng tất cả trở thành công cốc vì kịch bản đột nhiên thay đổi.

Bài báo độc quyền của Market News nhấn mạnh rằng ê-kíp The King: Eternal Monarch thất hứa, lạm dụng quyền lực và có quyết định thiếu công bằng đối với sao nam đó, dù anh được tuyển chọn tham gia diễn xuất ngay từ lúc dự án khởi động. Sau khi tin tức nổ ra, phía đoàn làm phim đã lên tiếng phủ nhận.

The King: Eternal Monarch vướng lùm xùm không hay ngay tại thời điểm chỉ còn hơn hai tuần nữa sẽ ra mắt khán giả.

Trong thông báo chính thức, ê-kíp sản xuất khẳng định họ không có bất kỳ hành động thiếu minh bạch hay thiếu công bằng nào với nam diễn viên giấu danh tính kia. Sau khi kiểm tra với đạo diễn casting, ê-kíp nhận được thông tin rằng sao nam bị cho là mất đất diễn đó đã được chọn trở lại dự án vào tháng 10/2019, trong vai một thám tử. Tuy nhiên, kịch bản phim thay đổi, nhân vật thám tử kia già đi. Cuối cùng, anh không có cơ hội tham gia diễn xuất.

Phía đoàn làm phim tiếp tục giải thích: “Song, đạo diễn casting có chút chậm trễ trong việc thông báo quyết định cắt vai tới công ty chủ quản của sao nam trên, dẫn đến sự cố hiểu lầm. Vị đạo diễn này đã đích thân gọi điện xin lỗi và nói rõ tình hình. Nam diễn viên cùng công ty quản lý đã hiểu cho hoàn cảnh của chúng tôi. Mọi chuyện giải quyết trong hòa bình”.

Đáp lại lời giải thích của đoàn làm phim The King: Eternal Monarch, trang Market News tung ra một bài báo chứa đựng nhiều bằng chứng chứng tỏ từ đầu tới cuối, ê-kíp đều nói dối.

Theo trang này, sao nam kém may mắn trên thậm chí đã hoàn tất mọi cảnh quay của mình, và ngay khi biết bị loại khỏi dàn diễn viên, anh đã mong đợi một cuộc gọi chính thức từ thành viên đoàn làm phim. Tuy nhiên, công ty quản lý của anh không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào.

Những tin tức tiêu cực này ít nhiều có thể khiến truyền thông và khán giả mất cảm tình với bộ phim.

Ê-kíp sản xuất lấy lý do kịch bản thay đổi để ngụy biện cho quyết định loại bỏ diễn viên mà không thông báo hay bàn bạc trước. Điều này có nghĩa là họ đã đơn phương vi phạm hợp đồng, chứ không đơn thuần chỉ là vấn đề tuyển chọn diễn viên.

Ngoài ra, nếu đạo diễn casting gọi điện đến công ty quản lý của nam diễn viên muộn, gây ra sự hiểu lầm, thì lỗi thực sự thuộc về đạo diễn casting, chứ không phải biên kịch Kim Eun Sook hay đội ngũ sản xuất của Hwa & Dam Pictures.

Điều đáng lưu tâm hơn ở vụ việc này là công sức của sao nam kia. Vì chờ đợi và chuẩn bị cho vai diễn ở The King: Eternal Monarch trong nhiều tháng, anh không được phép xuất hiện ở các bộ phim khác. Chỉ một quyết định loại vai trong phút chốc, thu nhập và công việc của anh đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Ngay cả khi vai diễn bị cắt, anh vẫn không hay biết gì, còn việc quay dựng The King: Eternal Monarch thì vẫn tiếp diễn.

The King: Eternal Monarch là bộ phim truyền hình giả tưởng quy tụ dàn sao "khủng" gồm Lee Min Ho, Kim Go Eun... Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 17/4 trên đài SBS.


Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan