Cuộc sống 'bí ẩn' của mỹ nhân đóng yêu quái đẹp nhất 'Tây du ký'

Diêu Gia là một trong những mỹ nhân đóng yêu quái thuộc top xinh đẹp nhất 'Tây du ký' phiên bản 1986. Nhan sắc của nữ diễn viên giờ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đưa tin về ngôi sao Diêu Gia từng đóng "yêu tinh nhện" trong "Tây du ký" 1986. Hiện cô làm Giám đốc và vẫn trẻ trung, năng động.

"Yêu tinh nhện" trong "Tây du ký" 1986 sau nhiều năm vẫn trẻ đẹp.

Diêu Gia đang điều hành công ty Haoku Films, một công ty chuyên về sản xuất phim. Ngoài sản xuất và phát hành phim, công ty của nữ nghệ sĩ còn phát hiện, đào tạo và quản lý nghệ sĩ.

Nhờ có ngoại hình xinh đẹp mà Diêu Gia bén duyên với diễn xuất.

Một số phim mà công ty của Diêu Gia sản xuất tạo tiếng vang là "Đại Minh hoàng phi", "Na Tra hàng yêu ký"... Trước khi làm Giám đốc, Diêu Gia là nhà sản xuất của nhiều tác phẩm ăn khách.

“Yêu tinh nhện” xuất hiện trong tập 21 của Tây du ký 1986, khi sư phụ Đường Tăng đi xin cơm chay đã vào động Bàn Tơ của 7 chị em nhện tinh.

Mặc dù thành công trên con đường nghệ thuật nhưng nữ diễn viên Diêu Gia lại kín tiếng về chuyện đời tư. Suốt chặng đường làm nghệ thuật của mình người đẹp chưa từng công khai hôn nhân, gia đình. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết cô có một con trai tên Long Tử Gia làm nghề thiết kế trang sức.

Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên Diêu Gia.

Ở độ tuổi U60 nhưng nhan sắc của nữ nghệ sĩ vẫn khiến nhiều người say đắm. Cô trông trẻ hơn so với tuổi thật. Nữ diễn viên sở hữu nước da trắng, tóc dài nữ tính và không khác nhiều so với thời đóng phim "Tây du ký".

Long Tử Gia đăng ảnh bên mẹ hồi tháng 4. Ảnh: Weibo/Longzijia.

Nguồn: https://nguoiduatin.vn/cuoc-song-bi-an-cua-my-nhan-dong-yeu-quai-dep-nhat-tay-du-ky-a531860.html

Tin liên quan